11:13 - 12/10/2017 (GMT+7)

Toyota GR-HV Sports Concept: 86 thế hệ mới?

Concept thể thao mới nhất của Toyota đã lộ diên trên trang chủ của hãng tại Nhật trước khi ra mắt người tiêu dùng ở quốc gia này tại triển lãm Tokyo khai mạc vào 25/10.

GR-HV, viết tắt của Gazoo Racing và Hybrid Vehicle, được Toyota cho biết lấy cảm hứng từ dòng xe huyền thoại Supra cùng dòng Sports 800 tham dự giải đua đường trường World Endurance Championship (WEC).

2017-toyota-gr-hv-concept-2

Về thiết kế, GR-HV Sports Concept được xây dựng với nền tảng là chiếc 86 thế hệ hiện tại. Dù Toyota không nói rõ điều này nhưng nhìn vào thiết kế đầu và đuôi xe, cụm đèn pha LED, cản gió sau gắn với nắp cốp, ống xả giữa tích hợp bộ khuếch tán sau và trần xe targa, ta có thể nhận ra khá rõ sự liên hệ. Thêm vào đó ca pô cũng sử dụng hệ thống thông gió trên ca pô riêng để cải thiện khả năng làm mát động cơ. Ngoại thất xe được bao phủ hoàn toàn bởi tông màu đen nhám.

Thoe thông tin từ phía Toyota, GR-HV sử dụng động cơ 2.0L đi kèm mô tơ điện gắn trên trục sau cùng với hộp số tự động. Điểm đặc biệt của hộp số này là có khả năng chuyển đổi sang bản số sàn 6 cấp với cần gạt đã ở dạng số sàn chữ H sẵn chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

2017-toyota-gr-hv-concept-9

Một vài điểm nổi bật trong táp lô xe bao gồm hệ thống Start/Stop nằm trên cần gạt số và màn hình trung tâm được tinh chỉnh cho xe thể thao với các thông số như nước làm mát, dầu, lượng ắc quy điện còn lại…

2017-toyota-gr-hv-concept-8

Như vậy, có thể nói cả gian hàng Toyota và Lexus tại Tokyo năm nay sẽ rất đáng trông đợi với nhiều concept bắt mắt, bất ngờ và độc đáo.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении