10:00 - 30/10/2017 (GMT+7)

[TMS2017] Toyota Crown Concept: Chỉ còn chờ ngày bán

Mặc dù Toyota Crown góp mặt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 vẫn được gắn dưới mác Concept nhưng có thể thấy nhiều khả năng chiếc xe vẫn sẽ được giữ nguyên cho tới khi được đưa vào sản xuất trong năm sau.

Crown là chiếc sedan thuần túy đầu tiên của người Nhật và được ra đời năm 1955. Kể từ đó đến nay, trải qua hơn 60 năm, Crown luôn hiện diện như một mẫu sedan sang trọng không chỉ tại Toyota mà còn trên toàn Nhật Bản.

_A7R3921

Với thế hệ tiếp theo của dòng Crown, Toyota thể hiện trên mẫu Concept thông qua hai chủ đề chính gồm cung cấp một hiệu suất lái xe mang lại sự thú vị và tạo ra sự kết nối đa dạng cho một xã hội hiện đại trong tương lai.

_A7R3927

Giống như mẫu Camry hoàn toàn mới, Crown Concept cũng được phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm hoàn toàn mới TNGA của Toyota, chiếc xe nguyên mẫu thậm chí đã được đưa tới trường đua danh tiếng Nurburgring để thử nghiệm sao cho tạo được các xử lý lái nhanh nhạy, đồng thời gia tăng sự ổn định trên nhiều điều kiện địa hình.

_A7R3919

Hiện tại, Toyota đang nỗ lực triển khai phát triển hệ thống kết nối 3 yếu tố: con người, phương tiện và môi trường giao thông nhằm hướng tới một xã hội không có thương vong do tai nạn giao thông, thậm chí không xảy ra bất kỳ vụ va chạm nào.

Để đạt được điều này, Crown sẽ làm việc dựa trên dịch vụ có tên gọi ITS Connect cho phép chia sẻ các kết nối giữa các phương tiện với nhau và phương tiện với cơ sở hạ tầng. Qua đó giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn giao thông và tai nạn không đáng có.

20171004_01_04

Mẫu xe thế hệ tiếp theo của Crown sẽ được trang bị đầy đủ tính năng kiểm soát và kết nối hiện đại bằng việc phát triển các mô đun truyền tải dữ liệu (DMC) và đây được coi là một tính năng tiêu chuẩn mới.

Đến năm 2020, tính năng này cũng sẽ được trang bị trên các dòng xe khác của Toyota tại Mỹ và Nhật Bản.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.