06:43 - 27/10/2017 (GMT+7)

[TMS2017] Toyota Century 2018: Biểu tượng sang trọng của Nhật Bản

TMS 2017 đón chào màn ra mắt thế hệ hoàn toàn mới của Toyota Century – một mẫu xe được xem như là biểu tượng cho sử sang trọng, quý phái của người Nhật.

Thế hệ thứ 3 của Toyota Century vẫn mang tới phong cách thủ công cao cáp và kế thừa văn hóa monozukuri chất lượng cao. Thiết kế ngoại thất tiếp tục thừa hưởng di sản từ người tiền nhiệm, mang tới vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và lịch lãm.

_A7R3873

Phần đầu xe có thiết kế đơn giản, lưới tản nhiệt và đèn pha có phần vuông vức góc cạnh theo mẫu Shippo – nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản, khiến chiếc xe toát lên vẻ đẹp đặc trưng và phù hợp với một mẫu xe sedan sang trọng.

Ngoại hình của Century thế hệ mới vẫn duy trì cảm xúc yên bình và cân bằng của người tiền nhiệm. Các đường nét đặc trưng trên thân xe được tạo hình bằng các bề mặt góc cạnh chạy dọc từ phía trước ra phía sau tạo nên cái nhìn bề thế cho chiếc xe.

Toyota Century (3)

Phía sau của Century 2018 nhấn mạnh thiết kế các đường nét thẳng và ngang. Đường viền kính theo chiều dọc kết hợp với cụm đèn phía sau toát lên vẻ chắc chắn và đồng nhất.

Bên trong của Toyota Century 2018 được chia thành hai khu vực rõ rệt gồm không gian phía trước và phía sau, trong đó người ngồi phía sau sẽ được đề cao.

Toyota Century (12)

Khu vực trung tâm được thiết kế theo chiều ngang với các nút chức năng được bố trí rõ ràng. Trần xe đặc trưng với chất liệu vải và các tấm ốp gỗ trang trí hiện diện ở khắp nơi.

So với thế hệ trước, khoảng cách giữa sàn xe và phần để chân đã được nới rộng giúp những người phụ nữ mặc bộ đồ kimono hoặc người cao tuổi có thể dễ dàng lên xuống xe.

Toyota Century (9)

Không gian phía sau dành cho VIP sẽ được trang bị nội thất trang nhã và tinh tế, sử dụng chất liệu len cao cấp hoặc da thật.

Ghế sau có thể điều chỉnh trượt ngả lưng với tính năng mát-xa, đi kèm là hệ thống giải trí thông qua màn hình hiển thị LCD lớn kết hợp dàn âm thanh cao cấp 20 loa, bàn làm việc, đèn đọc sách… Tất cả để đạt mục tiêu mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách trong bất kỳ tình huống nào.

Toyota Century (5)

Động cơ V12 5.0L của Toyota Century thế hệ cũ đã được thay thế bằng động cơ phun xăng trực tiếp mới V8 5.0L kết hợp hệ thống hybrid giúp chiếc xe đảm bảo sự mạnh mẽ, yên tĩnh cần thiết mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

Các tính năng an toàn như hỗ trợ tránh va chạm Toyota Safety Sense P, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông giữa giao lộ đều có mặt trên mẫu xe mới này. Hiện tại, Toyota Century vẫn sẽ chỉ được sản xuất và phục vụ riệng tại thị trường Nhật Bản.

Toyota Century (1)

Toyota Century (2)

Toyota Century (13)

Toyota Century (14)

Toyota Century (15)

Toyota Century (7)

Toyota Century (6)

Toyota Century (8)

Toyota Century (11)

Toyota Century (10)

Toyota Century (4)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture