16:48 - 12/10/2017 (GMT+7)

Thương hiệu Royal Enfield chính thức ra mắt Việt Nam

Sáng ngày 12/10/2017, thương hiệu xe mô tô đến từ Anh Quốc – Royal Enfield đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, showroom được đặt ngay tại một trong những trục đường chính của quận 7, TP HCM.

Thương hiệu Royal Enfield được thành lập vào năm 1901 tại thành phố Redditch, Vương quốc Anh, tính đến nay thương hiệu này đã tồn tại và phát triển được 116 năm và trở thành thương hiệu xe mô tô nổi tiếng trên thế giới với một bề dày lịch sử, một di sản giàu có và một vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Sau khoảng thời gian 02 năm tìm hiểu và thăm dò thị trường, hôm nay Royal Enfield đã chính thức ra mắt và chinh phục thị trường Việt Nam.

Royal Enfield Classic 500

Royal Enfield Classic 500

Showroom được đặt ngay tòa nhà Saigon Paragon, số 03 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm quận 07, TP HCM. Tại buổi lễ ra mắt, ông Arun Gopal – Trưởng bộ phận kinh doanh quốc tế của Royal Enfield chia sẻ “Royal Enfield đã trở thành một trong những thương hiệu xe mô tô hàng đầu trong phân khúc thị trường xe cỡ trung trên thế giới. Chúng tôi rất hân hạnh khu gia nhập thị trường Việt Nam, thị trường lớn thứ hai khu vực Đông Nam Á và là thị trường xe hai bánh lớn thứ tư toàn cầu.”

Ông cũng cho biết thêm, sau khoảng thời gian 02 năm để thăm dò thị trường và đã quyết định đặt showroom đầu tiên của Royal Enfield tại TP HCM, thành phố nhộn nhịp bậc nhất tại Việt Nam. Việc khởi đầu tại TP HCM cũng nhằm để tiếp nhận thêm ý kiến và phản hồi từ phía khách hàng, từ đó để thương hiệu này tiếp tục có những định hướng phát triển tiếp hệ thống showroom trên những thành phố lớn khác tại Việt Nam.

Royal Enfield Bullet 500

Royal Enfield Bullet 500

Về sản phẩm, các dòng xe của Royal Enfield đều được lắp ráp tại Ấn Độ. Thương hiệu này mang đến thị trường Việt Nam với 03 dòng xe chính. Dòng Standard Street – Bullet 500, một mẫu xe không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kế thủ công và sản xuất liên tục suốt hơn 08 thập kỷ qua. Tiếp đó là dòng Retro Street – Classic 500, một tuyệt phẩm với phong cách cổ điển của nước Anh, thiết kế mang hơi hướng thời kì hậu Thế chiến thứ II. Cuối cùng là dòng Cafe Racer – Continental GT (535cc), xe được lấy cảm hứng từ Rocker Era những năm 60, phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn.

Royal Enfield Cafe Racer – Continental GT (535cc)

Royal Enfield Cafe Racer – Continental GT (535cc)

Ba dòng sản phẩm chính của Royal Enfield tại Việt Nam sẽ có mức giá (đã bao gồm VAT) lần lượt là 113 triệu, 120 đến 127 triệu và 137 triệu VNĐ. Đại diện thương hiệu này tại buổi lễ cũng cho biết thêm đây là mức giá tốt nhất giành cho thị trường Việt Nam. Một mức giá mềm, phù hợp và dễ dàng tiệm cận với khách hàng, giúp họ bắt đầu hành trình khám phá của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и