Thợ Sài Gòn lột xác Honda GB400 thành cafe-racer
09:14 - 11/10/2017 (GMT+7)

Thợ Sài Gòn lột xác Honda GB400 thành cafe-racer

Thợ Sài Gòn lột xác Honda GB400 thành cafe-racer

Chưa hài lòng với thiết kế nguyên bản của chiếc Honda GB400 và bên cạnh đó là một phần ý tưởng từ phía chủ nhân chiếc xe, anh Quốc – một người thợ với niềm đam mê làm đẹp những chiếc xe với phong cách riêng đã lột xác chiếc xe này, không quá cầu kì nhưng lại đủ ấn tượng.

Kiểu dáng nguyên bản của Honda GB400 vốn dĩ đã mang nét cổ điển trong đó, tuy nhiên với chủ nhân và ngay cả anh Quốc đều cảm thấy bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ ấn tượng. Chính vì thế họ đã phát triển trên chính chiếc xe này, đưa vào đó niềm đam mê cá nhân chiếc theo một phong cách cổ điển nhưng hoàn toàn khác. Được biết anh Quốc đã mất gần nửa năm để hoàn thành chiếc xe này.

_MG_5408

Ấn tượng nhất đối với riêng tôi chính là tông màu của chiếc xe này. Thực sự mà nói màu này không mấy xa lạ, dễ dàng bắt gặp ở các mẫu xe hiện tại trên thị trường, Tuy nhiên, khi đặt vào cùng với vóc dáng chiếc xe này thì bỗng lại nổi bật và thích hợp, tạo cảm giác một chiếc xe cổ rất xưa

_MG_5409

Một số trang bị được thêm vào cho chiếc xe để thêm phần ấn tượng như đèn pha mới, ốp hai đồng hồ được tạo lớp carbon khá đẹp mắt

_MG_5410

Hai đồng hồ hiển thị zin được giữ nguyên, ốp ngoài được sơn carbon

_MG_5426

Đầu đèn pha đã được thay thế bằng loại với các bóng LED bên trong, tăng khả năng chiếu sáng cũng như đẹp mắt hơn và hiện đại hơn

_MG_5422

Đèn hậu cùng đèn báo rẽ cũng được thay thế nhỏ gọn hơn, sử dụng bóng LED

_MG_5414

Cùm ghi-đông nguyên bản được giữ nguyên, không thay đổi. Anh Quốc cho biết thiết kế này vốn đã hài hòa rồi, không cần phải thiết kế lại

_MG_5415

Xe được trang bị kính chiếu hậu gù tay lái, khá phù hợp với tổng thể thiết kế hoài cổ cafe-racer

_MG_5428

Yên xe đã được làm ngắn và gọn hơn và thiết kế chỉ dành cho 01 người. Hai bên sườn được trang trí thêm bằng hai túi da khá đẹp mắt, đây là túi da được làm thủ công bởi a Tuấn – Babo’s Leather

_MG_5417

Bình xăng xe được gò lại to hơn nhưng vẫn đảm bảo rất gọn gàng

_MG_5421

Ống xả đã được anh Quốc thay thế bằng loại khác, nằm gọn bên dưới gầm xe, âm thanh ống xả mới cũng khá êm tai

_MG_5413

Động cơ xe chỉ được anh Quốc làm mới hơn, tinh chỉnh đôi chút để vận hành ổn định. Đây là động cơ xy-lanh đơn dung tích 390cc, sản sinh công suất 34hp tại 7.500rpm, mô-men xoắn cực đại 34Nm tại 6.000rpm, đi kèm là hộp số 05 cấp

_MG_5418

Ngoài ra, lốp nguyên bản đã thay thế bằng loại dành riêng cho cafe-racer, toàn bộ gắp sau xe đã được gia công với thiết kế khác để đàm bảo hài hòa cùng tổng thẻ chiếc xe.

Huỳnh Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Chevrolet Trailblazer tranh thủ cơ hội

Về tinh năng thi hơn thánh fotuner nhưng ngoai noi thất

Cực chất SUV Nissan Terra sắp về Việt Nam

xe này bao giờ vè VN , giá xe la bao

Nghịch lý khi ô tô lại khan hàng...

lại có mùi độc quyền rồi. Chuản bị xếp hàng mua

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua