- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Tập đoàn Renault định hướng tương lai

Posted By sonhq On Tháng Mười 11, 2017 @ 2:09 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Renault-Nissan-Mitsubishi đã công bố chiến lược mới của mình trong giai đoạn 6 năm kế tiếp với tên gọi lèo lái tương lai (Drive the Future) 2017-2022.

Theo đó, trong giai đoạn 6 năm kế tiếp, tập đoàn Renault dự đoán đạt mức tăng trưởng 40% về doanh số, đồng thời tăng gấp đôi lượng xe bán được ngoài châu Âu (mục tiêu vốn dĩ trước đó không khả thi khi chưa mua lại Mitsubishi) lên 5 triệu xe. Con số hiện tại mà họ đạt được trong năm 2016 là 3,47 triệu xe. Ngoài ra cả lợi nhuận hoạt động cũng được dự kiến tăng 7% (thấp nhất 5%) – cao gấp đôi mục tiêu ở giai đoạn hiện tại.

Để đạt được các kết quả trên, cả 3 thương hiệu thuộc tập đoàn là Renault, Nissan và Mitsubishi đều cam kết sẽ mở rộng dòng sản phẩm, bao gồm ít nhất 8 mẫu xe điện mới, 12 dòng xe hybrid. 15 dòng xe cả mới lẫn cũ cũng sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ tự lái từ cấp 2 tới cấp 4. Trong đó, dòng xe đô thị cỡ nhỏ đã có lịch cụ thể là vào năm 2019.

Một khoản đầu tư lên tới 21 tỉ USD cho mảng nghiên cứu và phát triển nền tảng xe điện mới cho cả 3 thương hiệu cũng đã được thông qua. Các mẫu xe loại này được biết trải dọc mọi phân khúc, từ đô thị mini cho tới xe cỡ lớn. Khoảng 80% các dòng xe kế tiếp của tập đoàn sẽ được xây dựng chung nền tảng khung gầm, trừ các dòng xe quá đặc biệt.

“Renault giờ đã là một tập đoàn hùng mạnh, có khả năng tạo ra lợi nhuận lớn trên quy mô toàn cầu và chúng tôi đang rất tự tin vào tương lai của mình”, chủ tịch và CEO Renault ông Carlos Ghosn cho biết. “Drive the Future hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại các thị trường trọng yếu, cân bằng và phân bổ đồng đều các nguồn tài nguyên và công nghệ đồng thời gia tăng khả năng cạnh tranh thông qua mức giá tốt”.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tap-doan-renault-dinh-huong-tuong-lai/

URLs in this post:

[1] Mitsubishi hồi sinh Evo dưới dạng SUV Coupe: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-hoi-sinh-evo-duoi-dang-suv-coupe/

[2] Renault Symbioz Concept: Ngôi nhà di động: https://autonet.com.vn/tin-tuc/renault-symbioz-concept-ngoi-nha-di-dong/

[3] Trung Quốc dẫn đầu cuộc đua chuyển đổi sang xe…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trung-quoc-dan-dau-cuoc-dua-chuyen-doi-sang-xe-dien/

[4] Renault sắp trình làng Duster thế hệ mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/renault-sap-trinh-lang-duster-moi/

[5] Nissan hé lộ concept bí ẩn sắp ra mắt: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-lo-concept-bi-sap-ra-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.