09:15 - 13/10/2017 (GMT+7)

SsangYong – Thương hiệu ôtô Hàn Quốc trở lại Việt Nam

Sau lần “tái ngộ” tại thị trường Việt Nam, công ty Daehan Motors sẽ là nhà phân phối độc quyền thương hiệu ôtô Hàn Quốc SsangYong và phân khúc xe SUV sẽ là thế mạnh chủ đạo của hãng này.

Trong buổi họp mặt báo chí truyền thông hôm nay (12/07) ngay tại showroom SsangYong An Phú, Tp.HCM do Daehan Motors tổ chức nhầm mục đích thông báo chính thức thương hiệu ôtô đến từ Hàn Quốc đã quay trở lại thị trường ô tô Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng.

20171012_102916

Sau lần trở lại này, SsangYong đã có những tính toán chiến lược bài bản hơn, đầu tư chỉnh chu hơn và với phương châm rất rõ “chậm mà chắc” để xậy dựng vững chắc lòng tin với người sử dụng ô tô tại Việt Nam trong khâu bán hàng và sau bán hàng.

Khi mà cái tên SsangYong có lẽ cũng không quá xa lạ hay mới mẻ gì mỗi khi nhắc đến, nhưng thị trường ô tô Việt Nam đang có những bước chuyển mình “đáng sợ” và khó lường hơn bao giờ hết, và hơn nữa đây là một thị trường ôtô khá sôi động với rất nhiều hãng xe từ bình dân đến cao cấp đều đã có mặt trước đó, cũng như đã tạo được tiếng vang nhất định, có thể điểm mặt các hãng xe đồng hương đến từ Hàn Quốc đang thành công như: Hyundai hay Kia.

20171012_101212

Trong tương lai gần, Daehan Motors – nhà phân phối độc quyền thương hiệu SsangYong tại Việt Nam với thế mạnh đã có nhà máy lắp ráp xe tải tại Củ Chi, nên nhiều khả năng SsangYong sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và đó cũng là lời khẳng định gắn bó lâu dài ở thị trường này.

Tại thị trường nội địa Hàn Quốc, các dòng SUV của SsangYong luôn có được doanh số khá tốt nhờ chất lượng an toàn và thiết kế đột phá. Đến với thị trường Việt Nam lần này, SsangYong hiện tại có 04 dòng SUV gồm: Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton. Trung tâm thương mại Parkson Cantavil Quận 2 sẽ là nơi trưng bày sản phẩm và với mục tiêu dễ tiệm cận khách hàng hơn.

20171012_101007

Mẫu xe SsangYong Tivoli nổi bật với thiết kế đậm chất đô thị theo xu hướng hiện đại, cộng thêm phiên bản nội thất high-fashion với 2 tông màu đen và đỏ khá thời trang. Với những khách hàng có nhu cầu thực hiện những chuyến đi chơi xa dài ngày thì mẫu xe Stavic hay XLV sẽ đáp ứng tiêu chí đó. SsangYong G4 Rexton là dòng SUV cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, khung gầm thép chắc chắn cùng nội thất rộng rãi… sẽ là những ưu điểm ấn tượng với khách hàng và đây cũng là mẫu xe được ưa chuộng tại Châu Âu.

Bên cạnh đó, SsangYong sẽ mang về những mẫu xe thế hệ mới nhất năm nay để trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2017) diễn ra tại SECC, quận 7 vào cuối tháng 10 này.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook