- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Rolls-Royce Ghost suýt bị hố tử thần nuốt trọn

Posted By sonhq On Tháng Mười 5, 2017 @ 8:52 sáng In Nổi bật Trang chủ,Thế giới,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Cuối tuần qua, tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, một chiếc Rolls-Royce Ghost tí nữa bị chìm xuống một hố đào trên đường.

Sự việc kỳ lạ xảy ra khi chiếc xe sedan siêu sang của Anh Quốc đang dừng trước đèn tính hiệu giao thông giữa ngã tư. Chủ xe cho biết: “Tôi đang chờ đèn đỏ, khi nó chuyển sang màu xanh, tôi bắt đầu cho xe lăn bánh, bỗng con đường phía trước bị sụt.”

Để trốn thoát, chủ xe đã buộc phải trèo qua cửa sổ phía bên lái. Các cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa khu vực này để đảm bảo không có xe nào khác bị ảnh hưởng.

Dựa trên các video ghi lại vụ việc tại hiện trường, có vẻ như các thiệt hại phần lớn tập trung ở phần đầu xe, nhất là khu vực cản dưới và lưới tản nhiệt.

Chiếc xe này chắc chắn sẽ phải đem đi sửa chữa nhưng chủ nhân của nó sẽ rất khó khăn trong việc giải thích với thợ sửa chữa về những thiệt hại do vụ tại nạn hi hữu này gây ra.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/rolls-royce-ghost-suyt-bi-ho-tu-nuot-tron/

URLs in this post:

[1] Thị trường Mỹ có tháng tăng trưởng đầu tiên khi…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thi-truong-co-thang-tang-truong-dau-tien-khi-buoc-vao-quy-iv/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.