15:20 - 13/10/2017 (GMT+7)

Porsche Digital đẩy mạnh phát triển công nghệ

Porsche đang có bước tiến mới chuyển sang công nghệ kỹ thuật số: Với công ty Porsche Digital, nhà sản xuất xe hơi thể thao hiện đang tham gia vào dự án hợp tác cùng công ty khởi nghiệp home-iX chuyên về lĩnh vực công nghệ và hoạt động chính tại Stuttgart.

Đơn vị khởi nghiệp theo hình thức B2B về các giải pháp sống thông minh được Mehmet Arziman và Heiko Scholte, nhân viên tiền nhiệm của Porsche thành lập vào năm 2016. Một trong những lĩnh vực trọng yếu của công ty là giải pháp kết nối ô tô với nhà thông minh dành cho các nhà sản xuất thiết bị gốc trong ngành công nghiệp ô tô.

S17_0685

Tại thời điểm này, Porsche Digital nắm giữ một phần nhỏ cổ phần trong home-iX. Những người sáng lập công ty cũng nhận được sự hỗ trợ theo mô hình hợp tác bao gồm khu vực văn phòng, huấn luyện và chỉ đạo chiến lược. Porsche Digital đã được ủy nhiệm để thực hiện dự án khởi nghiệp thí điểm này. Nội dung dự án đề cập đến các giải pháp cụ thể liên quan đến việc làm thế nào để tích hợp trí thông minh vào các đồ vật và thiết bị như nhà cửa, ô tô, thiết bị di động và các phần mềm hỗ trợ về kỹ thuật số để tất cả có thể kết nối với nhau.

Với tư cách là Giám Đốc Điều Hành trung tâm Kỹ Thuật Số Porsche, ông Thilo Koslowski, đối tác của home-iX nhấn mạnh rằng “Thực tế là chúng tôi không ngừng theo đuổi chiến lược số hóa. Chúng tôi đang phát triển hệ sinh thái riêng và thiết lập các mô hình tạo ra giá trị mới cho phép tăng trưởng sinh lợi và khả năng cạnh tranh”. Và cũng theo Giám Đốc Điều Hành của trung tâm Kỹ Thuật Số Porsche, cuộc sống thông minh là “một cột mốc quan trọng trên con đường hướng tới cuộc sống số hóa”. Thuật ngữ “cuộc sống thông minh” và “nhà thông minh” nhằm diễn tả môi trường mà trong đó các thiết bị trong nhà và di động – từ hệ thống điều hòa cho đến chiếc xe– đều kết nối và được điều khiển bởi một hệ thống máy tính trung tâm. Các quy trình này đều hoạt động tự động hằng ngày và mạng lưới kết nối thông minh nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi, an toàn, hiệu quả và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.

S17_0687

home-iX đang phát triển nền tảng “Dịch vụ Cuộc sống Thông minh” và mô hình thương mại điện tử B2B cho các giải pháp sinh hoạt thông minh. Công ty xác định là một đơn vị khởi nghiệp trung lập, tích hợp tất cả các giải pháp được cung cấp bởi các nhà cung cấp hiện có trên thị trường, không phải để cạnh tranh với các nhà cung cấp này.

Porsche Digital là trung tâm chuyên về kỹ thuật số của Porsche AG. Công ty định hình và thực hiện các chiến lược tạo giá trị mới cùng các sản phẩm kỹ thuật số sáng tạo, hoạt động dựa trên sự hợp tác chặt chẽ với tất cả các phòng ban của Porsche AG. Porsche Digital xác định và đánh giá các xu hướng, đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp, nhằm đảm bảo sự tiếp cận với các công nghệ có liên quan.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy