08:52 - 18/10/2017 (GMT+7)

Polestar One: Mảnh ghép đầu tiên

Sau khi chính thức tách khỏi Volvo, Polestar đã hé lộ sản phẩm đầu tiên của mình với cái tên cũng rất phù hợp: One.

Thuộc phân khúc coupe thể thao, Polestar One có thiết kế khá giống với concept Volvo Concept Coupe ra mắt năm 2013 với đèn hậu hình boomerang, ống xả dạng kép và hông dưới xe rộng hơn hẳn so với nửa trên.

Nền tảng Polestar One vẫn là của Volvo S60 nhưng hệ thống truyền động xe sử dụng sẽ là loại hybrid 600 mã lực mà Volvo từng trang bị trên chiếc XC90 T8, bao gồm động cơ xăng 2.0L ứng dụng 2 công nghệ tăng áp và siêu nạp cùng 1 lúc và mô tơ điện đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Polestar One sẽ ra mắt vào ngày 18/10 tại Thượng Hải.

Trước đó, mẫu xe Volvo Polestar cuối cùng được ra mắt vào tháng 8 vừa qua thuộc về dòng 60 Series (S60 cùng V60 2018). Được sản xuất giới hạn ở mức 1.500 chiếc mỗi loại, cả 2 mẫu xe trên đều sử dụng nội và ngoại thất riêng với nhiều điểm nhấn mới so với bản tiêu chuẩn.

Trước S60 và V60, Polestar cũng đã kịp để lại một dấu ấn với Volvo thông qua chiếc XC60 khi biến mẫu xe này thành dòng xe Volvo mạnh mẽ nhất trong lịch sử khi sử dụng động cơ cho công suất tối đa lên tới 421 mã lực.

Trong khi đó, phân khúc “phổ thông” sẽ chứng kiến hàng loạt các mẫu xe tới từ Lynk & Co ra mắt trong thời gian tới với nền tảng công nghệ lấy từ Volvo. Các mẫu xe Geely hiện tại vẫn sẽ chỉ tập trung tại thị trường chính Trung Quốc.

Volvo hiện sở hữu 2 nền tảng cấu trúc khung gầm là SPA và CMA. Hiện tại, Polestar đang sử dụng SPA và đây cũng dự kiến sẽ là bộ khung xương của các dòng EV do hãng phát triển trong thời gian tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с