15:53 - 30/10/2017 (GMT+7)

Nissan kỳ vọng biến Titan thành mẫu xe toàn cầu

Thương hiệu đa quốc gia Nhật Bản tự tin rằng chiếc bán tải cỡ lớn Titan có đủ tiềm năng phát triển trên toàn cầu và sẽ sớm hoàn tất kế hoạch mang Titan ra các thị trường quốc tế ngoài Bắc Mỹ.

Cụ thể, Nissan đã chốt được một số thị trường mục tiêu tiềm năng, trong đó có Trung Quốc, Australia, Trung Đông và Nga. Chia sẻ trước thềm triển lãm Tokyo 2017, Ashwani Gupta, phó chủ tịch liên minh Renault – Nissan phụ trách mảng xe thương mại cho biết, “chúng tôi đã tìm hiểu các thị trường toàn cầu nơi có đủ nhu cầu và tiềm năng dành cho một dòng bán tải cỡ lớn mới và nhận ra rằng số lượng những thị trường như vậy không hề thiếu và thậm chí đang tăng lên”. Vị phó chủ tịch không nói rõ chi tiết nhưng có vẻ như Titan không chỉ là mẫu xe duy nhất nằm trong kế hoạch mở rộng của Renault-Nissan.

Bán tải sẽ là phân khúc không thể thiếu trong kế hoạch cải thiện doanh số toàn cầu của Renault-Nissan trong thời gian tới và họ cũng không thiếu những mẫu xe có tính cạnh tranh cao. Dòng xe van cũng là một điểm mạnh mà liên minh đa quốc gia này có thể khai thác. Nhóm khách hàng mà Renault-Nissan là người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng xe thương mại nói chung, không đơn thuần chỉ là xe bán tải.

Trong 9 tháng đầu năm, Nissan bán ra được 35.549 chiếc Titan tại Mỹ, chỉ tương đương 1 phần cực nhỏ so với mẫu bán tải hàng đầu F-150 Series của Ford (658.636 xe). Tuy nhiên đây đã là mức tăng đáng kể so với năm ngoái (224%) và biến Titan trở thành mẫu xe có tốc độ tăng trưởng cao nhất tại thị trường này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и