07:18 - 9/10/2017 (GMT+7)

Mitsubishi tiếp tục hé lộ eVo concept đẹp mê hồn

Cái tên từng là huyền thoại tới từ Mitsubishi Evolution vẫn đang chờ đến ngày chính thức được hồi sinh tại triển lãm Tokyo và mới đây thương hiệu Nhật đã tiếp tục hé lộ những hình ảnh tiếp theo của Concept e-Evolution.

“Một mẫu crossover hiệu suất cao chạy điện thuần ấn tượng” là cụm từ mà Mitsubishi dùng để miêu tả concept của mình. E-Evolution kết hợp những công nghệ tinh túy nhất của Mitsubishi Motors với khả năng đa dụng, vượt địa hình của dòng xe SUV.

Được biết chiếc crossover hoàn toàn mới này sẽ sử dụng 3 động cơ điện song song, 1 ở trục trước với 2 ở trục sau. Cùng với đó, MM cũng trang bị cho dòng xe này hệ thống kiểm soát hướng lực kéo (torque vectoring control) điều khiển điện tử mới có tên Active Yaw Control cho phép xe đánh lái tốt, ổn định và chính xác hơn.

2017-Mitsubishi-eEvolution-01

Thêm vào đó, mẫu xe này cũng lần đầu chứng kiến một hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) tới từ MM có khả năng “đọc” các thay đổi trên đường khi xe đang vận hành song song với những thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó, hệ thống này sẽ đưa ra các hướng dẫn cụ thể mà gần như là tối ưu nhất thông qua giao tiếp giọng nói hoặc màn hình trung tâm cỡ lớn.

Mitsubishi e-Evolution Concept sẽ là mẫu xe trung tâm của gian hàng MM tại triển lãm Tokyo khai mạc vào ngày 25/10 tới đây bên cạnh chiếc Eclipse Cross lai giữa 2 dòng coupe và SUV lần đầu ra mắt thị trường Nhật Bản.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]