08:26 - 26/10/2017 (GMT+7)

Mazda Kai Concept: Tiền thân Mazda3

Kai Concept mà Mazda vừa giới thiệu tại Triển lãm Tokyo 2017 (TMS) rất có thể sẽ trở thành nền tảng mà thương hiệu Nhật sử dụng để thiết kế Mazda3 thế hệ mới.

Nằm trong phân khúc hatchback 5 cửa, Kai Concept sở hữu thiết kế khá phong cách và ấn tượng dựa theo ngôn ngữ thiết kế Kodo danh tiếng của Mazda. Tất nhiên, bản hoàn thiện sẽ được cắt giảm bớt 1 số chi tiết phục vụ thẩm mỹ để mang tới tính thực dụng cao hơn nhưng đây chắc chắn là một tiền đề tốt để thu hút sự chú ý về với Mazda.

Mazda-Kai-Concept-013 Mazda-Kai-Concept-073

Phần đầu Kai Concept nổi bật với tản nhiệt cực lớn đi kèm cụm đèn pha hơi vuốt về phía sau trong khi nắp ca pô và các đường gờ ngang hông được thiết kế hài hòa với nhau theo phong cách thể thao, mạnh mẽ và đôi chút cơ bắp. Trần xe là một điểm nhấn mới với 2 tấm kính lớn trên ghế hành khách để cung cấp tầm nhìn tốt hơn – 1 chi tiết 100% sẽ không xuất hiện khi bản hoàn chỉnh ra mắt vì nhiều lý do rõ ràng. Đuôi xe không quá phá cách nhưng cũng không thiếu bản sắc riêng với cánh gió mini nằm trên cửa hậu và ống xả kép.

Mazda-Kai-Concept-163

Trái với ngoại thất mạnh mẽ với nhiều điểm nhấn, nội thất Kai Concept lại tuân thủ theo hướng đơn giản, thực dụng và hiệu quả. Người lái được tiếp cận với vô lăng 3 chấu cùng bảng đồng hồ truyền thống của Mazda. Màn hình trung tâm hiện đại hơn 1 chút khi tích hợp thẳng (và chìm) trên táp lô, giúp tiết kiệm không gian và cải thiện tầm nhìn đôi chút. Tông màu chủ đạo mà Mazda sử dụng là đen đỏ pha lẫn chút kim loại với các chi tiết chrome.

Mazda-Kai-Concept-023

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

veganchoicecbd.com 이때 크고 작은 배들이 서로 마주보고 있다.