11:17 - 7/10/2017 (GMT+7)

GM Việt Nam và đại lý chung tay hỗ trợ các vùng bị lũ lụt

Trong hai ngày 02 – 03/10, 50 cán bộ nhân viên General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) và đại lý đã chung sức chung lòng với hành trình thiện nguyện hỗ trợ các em học sinh tại 02 điểm trường khó khăn nhất và ảnh hường bởi lũ lụt của huyện Mù Căng Chải, Yên Bái.

Hành trình gần 350km của GM Việt Nam có sự đồng hành của 8 xe Chevrolet Colorado, vượt qua những địa hình rất khó khăn, hiểm trở, lên tận các đỉnh đồi cao, vào sâu trong các bản làng, để đưa những tình nguyện viên cùng với vật phẩm và quà tặng tới các điểm trường Nả Háng B – Trường mầm non Púng Luông và phân hiệu Xéo Dì Hồ – Trường tiểu học Lao Chải.

Chevrolet_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ban_cao-(1)

Chia sẻ những khó khăn với nhà trường và các em nhỏ, cán bộ nhân viên GM Việt Nam và đại lý đã chung tay đóng góp và trao tặng gần 600 phần quà bao gồm chăn, áo ấm, khăn, gạo, sách truyện thiếu nhi, đồ chơi, vở và bút, giá sách, phích nước nóng, bát thìa ăn cơm, bánh kẹo, nến,..v.v….

Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp, đoàn thiện nguyện GM Việt Nam còn chuẩn bị những tiết mục văn nghệ như múa lân, ca nhạc để góp vui cho chương trình.

Chevrolet_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ban_cao-(3)

Bên cạnh đó, đoàn tình nguyện của GM Việt Nam và các đại lý đã chung tay xây dựng một sân chơi từ các vật liệu ô tô tái chế, xây dựng 2 sân bê tông cũng như cải tạo 2 phòng học lát gạch mới cho điểm trường Nả Háng B.

Tại lễ bàn giao cơ sở vật chất mới, bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng GM Việt Nam chia sẻ: “Với tinh thần We care – Chúng tôi vì bạn, GM Việt Nam cam kết đồng hành và chia sẻ cùng cộng đồng trên khắp Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy mạnh mẽ cam kết này bằng các hoạt động thiết thực nhất để hỗ trợ các cộng đồng còn khó khăn.”

Chevrolet_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ban_cao-(8)

Ngoài ra, cũng nhân dịp này, nhân viên GM Việt Nam và đại lý còn đóng góp để hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão nhiệt đới Dorksuri – cơn bão số 2 bằng cách góp phần xây dựng công trình kiên cố như cầu, trường học.

Trước đó, GM Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng và bảo vệ môi trường thiết thực khác như dọn biển Đồ Sơn, trồng rừng ngập mặn tại vườn quốc gia Xuân Thủy, xây dựng sân chơi bằng vật liệu tái chế cho trẻ em tại Nam Định hồi tháng 6 vừa qua.

Chevrolet_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ban_cao-(7)

Chevrolet_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ban_cao-(5)

Chevrolet_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ban_cao-(4)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и