Genesis G70: Cạnh tranh với người Đức
06:50 - 10/10/2017 (GMT+7)

Genesis G70: Cạnh tranh với người Đức

Lượt xem: 9 551 Bình luận: 0

Genesis G70: Cạnh tranh với người Đức

Dòng G70 của Genesis – một trong những mẫu xe được kỳ vọng sẽ phần nào đó tạo sức ép lên các dòng xe sedan thể thao đã nổi danh tới từ tam đại gia Đức (Mercedes-Benz, BMW và Audi) đã chính thức ra mắt.

Thậm chí ngay trong tuyên bố của mình, Genesis đã thể hiện sự tự tin khi cho rằng đối thủ chính của mình chính là người Đức. Trong phát biểu của mình, giám đốc thiết kế của Genesis Luc Donckerwolke cho biết “tại Genesis, chúng tôi tạo nên những mẫu xe mê hoặc và đáng mơ ước với sự nhiệt huyết, tận tâm và tài năng của những nhà thiết kế hàng đầu. Tất cả những điểm nổi bật nhất, những hình mẫu biểu tượng của Genesis đều hội tụ trên G70. Đây là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi mức độ tinh tế và khả năng thượng thừa”.

Genesis-G70-17

Phiên bản G70 ra mắt tại Hnaf Quốc có 3 phiên bản động cơ khác nhau. Lớn nhất và cũng mạnh mẽ nhất là dòng V6 3.6L tăng áp kép, sau đó là dòng 2.0L 4 xi lanh thẳng hàng chạy xăng và loại cuối cùng là 2.2L 4 xi lanh diesel. Bản tăng áp kép được Genesis… bê nguyên từ Kia Stinger mới sang và sẽ là bản tiêu chuẩn trên G70 Sport, cho công suất 272 kW (365 hp) và 510 Nm mô men xoắn. Bản này cũng có khả năng tăng tốc ấn tượng nhất với việc chỉ mất 4,7 giây để vọt lên 100 km/h từ trạng thái đứng yên (ở cấu hình AWD) – tốt hơn Stinger 0,2 giây.

Genesis-G70-3

Trong khi đó, bản 2.0L xăng sở hữu công suất 189 kW (254 hp), 353 Nm mô men xoắn còn với bản diesel là 152 kW (201 hp) và 440 Nm.

Khung gầm G70 sử dụng cũng được lấy từ Stinger, do đó không bất ngờ khi kích thước tổng thể xe không chênh nhau nhiều, đạt 4.685 x 1.850 x 1.400 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.835 mm.

Genesis-G70-27

Một trong những điểm mạnh mà Genesis tự hào nhất về G70 là các tính năng an toàn, đảm bảo các điều kiện “khắt khe nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới”. Nổi bật nhất trong đó là Hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, Hỗ trợ giữ làn trên cao tốc, Cảnh báo va chạm điểm mù, Cảnh báo mệt mỏi người dùng.

Về mặt thiết kế, Genesis cho biết G70 thể hiện hướng thiết kế mới của họ, “chiếc sedan thể thao thể hiện được cả vẻ đẹp phóng khoáng lẫn nét mạnh mẽ, như một người vận động viên đang chuẩn bị thi đấu”. Những chi tiết giúp xe tách biệt bản thân với các đối thủ trong phân khúc có khá nhiều, bao gồm nắp ca pô dài tương phản với đầu xe ngắn, la zăng bạc sắc sảo, các đường gờ ngang hông mạnh mẽ đi kèm những đường cong ở ca pô và cốp sau, đèn hậu LED và ống xả đôi hình bầu dục. So với Stinger, G70 cổ điển và bớt phá cách hơn nhiều, tuy vậy điều này cũng giúp xe ấn tượng hơn trong mắt đối tượng khách hàng trung niên.

Genesis-G70-24

Chuyển vào nội thất, có thể thẳng thắn nói G70 chưa thể đem lại cảm giác bằng những mẫu xe Đức, tuy nhiên không thể phủ nhận những nố lực của hãng trong việc đem tới 1 mẫu xe tiện nghi và sang trọng, quý phái nhất có thể. Xe trang bị tiêu chuẩn MirrorLink đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch, Apple CarPlay, Android Auto, dàn loa surround Lexicon 15 chiếc cao cấp, bên cạnh đó là hàng trăm tuỳ biến cho người dùng tự do cá nhân hoá chiếc sedan của mình.

Genesis-G70-35

Chi tiết G70 các phiên bản Bắc Mỹ, Nga và Trung Đông sẽ được Genesis công bố vào đầu năm sau. Chiếc sedan thể thao sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 12 này tại triển lãm Los Angeles.

Genesis-G70-13 Genesis-G70-27 Genesis-G70-24 Genesis-G70-17 Genesis-G70-18 Genesis-G70-3 Genesis-G70-4 Genesis-G70-35 Genesis-G70-38

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Xe đua đường phố Honda Civic Type R chính thức lăn bánh trên phố

Прогон вашего сайта лицензионным Xrumer Дешевле только даром https://goo.gl/vrx4SW - всего

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua

SYM Wolf 125: Lựa chọn tốt với ngân quỹ hẹp

Cho mình hỏi nếu muốn mua mới như bạn nói giá

Toyota Fortuner 2017 chính thức ra mắt với giá từ 981 triệu

thiết kế ko đẹp. đầu xe hilux đuôi xe của mitsumitshi