13:49 - 13/10/2017 (GMT+7)

Ferrari sẽ phát triển crossover, câu hỏi đặt ra là…

CEO Ferrari, ông Sergio Marchionne vừa chính thức xác nhận việc thương hiệu này sẽ có các dòng xe crossover trong giai đoạn 10 năm sắp tới, vấn đề của họ chỉ còn là “bao nhiêu chiếc crossover là đủ?”.

Trao đổi với Bloomberg trên sàn chứng khoán New York, ông Marchionne cho biết Ferrari sẽ đưa ra quyết định nên phát triển bao nhiêu dòng crossover mới trong vòng 30 tháng tới. Thêm vào đó, dù số lượng họ chọn là bao nhiêu thì tất cả các dòng crossover Ferrari đều sẽ được sản xuất giới hạn để đảm bảo độ hiếm.

Chưa có gì chắc chắn về việc mẫu crossover của thương hiệu Italia sẽ được phát triển theo hướng nào ngoài việc sẽ “mang đậm bản sắc Ferrari”, theo lời vị CEO. Như vậy, một mẫu crossover thể thao sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất (nhiều khả năng mang phong cách tương đồng với Lamborghini Urus). Có lẽ chúng ta sẽ thu được nhiều thông tin hơn vào buổi họp thường niên công bố kế hoạch 5 năm của Ferrari diễn ra vào đầu năm 2018.

Với những công nghệ sẵn có của Ferrari, ta có thể đoán được phần nào rằng xe sẽ sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép lừng danh đã đạt nhiều giải thưởng danh giá trong 2 năm qua, hoặc cao hơn là một hệ thống truyền động full hybrid. Khung gầm nhôm trọng lượng nhẹ của Ferrari nhiều khả năng cũng được sử dụng nhằm đem lại hiệu suất tối ưu nhất.

Ngoài những thông tin về Ferrari, ông Marchionne (hiện là CEO của FCA) cũng tái khẳng định lần nữa về việc họ sẽ không bao giờ bán lại thương hiệu Jeep. Đây từng là nguồn thu chủ yếu của FCA trong giai đoạn vài năm qua trước khi bất ngờ tụt dốc từ đầu năm 2017, tuy nhiên giá trị hình ảnh thương hiệu Jeep vẫn còn rất lớn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה