18:36 - 7/10/2017 (GMT+7)

Cận cảnh chiếc Bentayga W12 Bespoke duy nhất tại VN

Với nhiều khách hàng thượng lưu, họ sẵn sàng đặt hàng một chiếc xe cho riêng mình không giống bất kỳ chiếc xe nào trên thế giới. Chiếc Bentayga W12 mà Bentley Hà Nội bàn giao tới khách hàng lần này là một trong những chiếc xe bespoke – được chế tác riêng có.

Khoác trên mình màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam, chiếc Bentayga màu xanh lá British Racing Green 4 thực sự nổi bật khi đi trên phố. Với bộ la-zăng 22 inch được đánh bóng thủ công, chiếc xe mặc dù được thiết kế “sang chảnh” nhưng vẫn mang đến chất thể thao vốn có của dòng xe SUV.

Bentley-Bentayga-Bespoke-(8)

Trái tim của Bentayga là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm  giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg.

Bên trong nội thất chiếc Bentayga W12 Bespoke vẫn là thứ nội thất xa xỉ được chế tác cầu kỳ, các nghệ nhân lành nghề nhất của Bentley đã dành ra 100 giờ để hoàn thiện nội thất trên chiếc Bentayga. Tất cả đều tái hiện một câu chuyện mà những nghệ nhân Mulliner muốn truyền tải tới khách hàng.

Bentley-Bentayga-Bespoke-(18)

Khoang cabin được bọc da toàn bộ với màu xanh hoàng gia Imperial Blue đầy uy nghi. Phải dùng đến 12 bộ da bò với tiêu chuẩn khắt khe nhất để phủ kín không gian phía bên trong xe.

Vô lăng bọc da, chỉnh điện 4 hướng, cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để bọc da vô lăng. Điểm nhấn không thể rời mắt phía trong nội thất xe là sự xuất hiện của bức tranh dãy núi Rouge Bentayga trên mặt táp lô đặc biệt của Mulliner.

Bentley-Bentayga-Bespoke-(28)

Dãy núi Rogue Bentayga ở đảo Gran Canaria, Tây Ban Nha, chính là biểu tượng và nguồn cảm hứng lớn nhất cho cái tên Bentayga mà Bentley lựa chọn cho mẫu SUV “nhanh và mạnh nhất thế giới”.

Gỗ ốp phức tạp này được các nghệ nhân Mulliner đặc biệt ghép thủ công từ 32 miếng gỗ đơn lẻ của 6 loại gỗ khác nhau. Chiếc Bentayga W12 Bespoke được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch độ phân giải cao nằm giữa bảng táp lô.

Bentley-Bentayga-Bespoke-(25)

Bên cạnh đó, chiếc xe được bàn giao lần này còn được trang bị thêm hệ thống giải trí Bentley Rearseat Entertainment Specification với 02 màn hình LCD 10 inch cho hàng ghế sau kết hợp cùng hệ thống loa Naim cao cấp mang đến một không gian giải trí hoàn hảo.

Hành khách trong xe cũng có thể tận hưởng những hành trình êm ái và thoải mái tối đa với tùy chọn Comfort Specification, bao gồm hệ thống mát-xa, thông hơi và sấy ấm trên tất cả ghế ngồi. Chưa hết, rèm cửa và cửa sổ trời điều khiển điện mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

Bentley-Bentayga-Bespoke-(22)

Tất nhiên, Bentayga vẫn được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông… giúp người lái hoàn toàn yên tâm tận hưởng những chuyến đi theo phong cách riêng – phong cách Bentley.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]