09:05 - 19/10/2017 (GMT+7)

Audi nhá hàng A7 Sportback 2018

Thương hiệu xe sang tới từ Đức đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu xe sang toàn cầu bằng những tấm hình teaser đầu tiên của A7 Sportback thế hệ hoàn toàn mới dự kiến ra mắt vào thứ 5 tuần này.

Bức hình được AudiOfficial đăng tải lên Twitter của họ cho thấy về cơ bản xe vẫn sẽ đi theo khuôn mẫu thể thao nhất định đúng theo cái cách mà người tiền nhiệm của họ đã định hướng. Ngoài ra, Audi “giữ im lặng tuyệt đối” về mẫu xe này nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng vào ngày ra mắt chính thức sắp tới.

Tuy nhiên, một mô hình cỡ bé của A7 mới lộ diện vào đầu tháng qua một tờ báo ở Hà Lan có thể cho ta biết đôi chút về dòng xe thể thao này. Về cơ bản, thiết kế A7 là sự giao hoà giữa Concept Prologue đã trở thành “nền tảng” cho rất nhiều mẫu sedan và coupe trong giai đoạn vừa qua của Audi cùng với A7 thế hệ trước. Khung gầm xe sử dụng vẫn là loại MLB Evo tương tự như trên Q5 và Q7.

audi-a7-all-new-leaked-scal

Với việc đặt mục tiêu cạnh tranh với Mercedes-Benz CLS, Audi A7 Sportback sẽ phải bao phủ một khoảng phân khúc rất lớn ở cả về mảng xe chạy xăng hay diesel, thậm chí là hybrid. Cao cấp nhất đương nhiên vẫn là bản RS7 với động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất ít nhất 600 mã lực (ngang thế hệ hiện hành).

Sau buổi ra mắt độc quyền tại Đức, Audi sẽ mang A7 Sportback 2018 tới triển lãm Los Angeles 2017 khai mạc vào ngày 1/12 tới đây tại Mỹ. Xe có thể có mặt trên các thị trường toàn cầu ngay từ đầu năm sau.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт