- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volkswagen I.D.Crozz Concept: Thể hiện quyết tâm

Posted By sonhq On Tháng Chín 12, 2017 @ 9:11 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

I.D. Crozz Concept đã là mẫu xe điện thứ 3 được Volkswagen giới thiệu chỉ từ triển lãm Paris diễn ra vào tháng 10 năm ngoái.

Ra mắt tại triển lãm Thượng Hải đang diễn ra, I.D. Crozz Concept được định nghĩa là mẫu EV với dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ và gọn gàng. Hệ thống pin dự trữ điện lithium-ion được tích hợp vào gầm xe thay vì đặt phía dưới hàng ghế sau như các dòng EV hiện tại giúp cung cấp nhiều khoảng trống hơn cho tổng thế nội thất (đồng thời hạ thấp trọng tâm khiến xe đầm hơn), qua đó giúp VW thoải mái sử dụng hệ thống 4 ghế ngồi đơn để tạo độ thoải mái lớn nhất cho người dùng.

VW-ID-Crozz-Concept-4

Được biết cung cấp năng lượng cho ắc quy 83 kWh sẽ là 2 mô tơ điện đặt tại mỗi trục giúp cung cấp công suất tổng 302 mã lực. Tầm hoạt động của xe lên tới 500 km mỗi lần sạc đầy, chưa kể khả năng tăng tốc 0-100 km/h cũng khá ấn tượng, thấp hơn 6 giây. Thương hiệu Đức cũng trang bị khả năng sạc nhanh cho mẫu concept này khi với chỉ 30 phút bạn có thể sạc đầy 80% pin với nguồn điện 150 kW.

VW-ID-Crozz-Concept-6

Công nghệ tự lái hoàn chỉnh cũng là những gì VW hứa hẹn cho I.D. Crozz Concept nói riêng và cả thương hiệu I.D. nói chung. Xe được trang bị 4 máy quét laser nằm ở khu vực trần xe để quét không gian quanh xe nhằm giúp bộ xử lý trung tâm đưa ra thao tác đúng đắn nhất với tình hình vận hành.

I.D. Crozz Concept sẽ là dòng xe thứ 3 của Volkswagen I.D. được đưa vào lắp ráp và dự kiến ra mắt vào 2020.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-d-crozz-concept-hien-quyet-tam/

URLs in this post:

[1] Mercedes-Benz xác nhận khởi đầu thương hiệu EQ tại Frankfurt: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-xac-nhan-khoi-dau-thuong-hieu-eq-tai-frankfurt/

[2] Kia hé lộ concept độc mang phong cách Audi: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-lo-concept-doc-mang-phong-cach-audi/

[3] Honda Urban EV: Bài toán nan giải: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-urban-ev-bai-toan-nan-giai/

[4] Renault sắp trình làng Duster thế hệ mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/renault-sap-trinh-lang-duster-moi/

[5] Skoda đạt mốc 20 triệu xe xuất xưởng: https://autonet.com.vn/?p=99102

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.