20:29 - 9/09/2017 (GMT+7)

Thanh toán bằng khóa ô tô: Tại sao không?

Ngỡ tưởng thanh toán qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh đã là phương thức nhanh chóng và tiện lợi nhất thì mới đây DS – thương hiệu xe sang của tập đoàn Pháp PSA đã quyết định thử nghiệm một phương thức táo bạo là tích hợp hệ thống thanh toán lên chìa khóa xe ô tô.

Ra mắt trên mọi phiên bản của dòng hatchback DS 3 Connected Chic, khóa xe có thể được sử dụng ở bất cứ cổng thanh toán nào cho những giao dịch nhỏ có giá trị từ 30 euro (35 USD) trở xuống với phương thức tương tự với các loại thẻ ngân hàng. Được biết loại khóa này sử dụng công nghệ Nhận diện tần số sóng radio (RFID) để chống khả năng bị hack/lợi dụng. Số tiền của người dùng được nạp vào trước đó vào tài khoản cá nhân thông qua một ứng dụng riêng trên smartphone.

DS3-Connected-Chic-36

Chia sẻ về mẫu khóa này, giám đốc tiếp thị của DS tại Anh, ông Mark Blundell chia sẻ đây là sự bổ sung đáng giá và tiện lợi cho các khách hàng năng động của họ. Ông cũng chia sẻ rằng hãng sẽ theo dõi sát sao các trải nghiệm và đánh giá của khách hàng trước khi quyết định có nhân rộng mô hình này ra các mẫu xe khác của DS và cả PSA hay không.

Ngoài DS3, thương hiệu Pháp còn sở hữu nhiều dòng xe khác như DS4/4S, DS5/5L, DS6 hay mới đây nhất là DS7 Crossback. Chúng đều được người tiêu dùng Pháp đánh giá khá cao nhưng nhìn chung xe chỉ có mặt chủ yếu tại châu Âu và DS/PSA cũng không có ý định biến những dòng xe này thành các dòng xe cạnh tranh toàn cầu.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и