19:03 - 12/09/2017 (GMT+7)

Thaco sẽ chính thức phân phối BMW và MINI từ năm 2018

Sau nhiều tin đồn, hai thương hiệu BMW và MINI hiện được bán tại Việt Nam cuối cùng cũng đã có nhà phân phối mới – tập đoàn Thaco Trường Hải.

Thông tin này được tập đoàn BMW Châu Á (BMW Group Asia) xác nhận ngày hôm nay (12/9). Theo đó, BMW AG và Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã ký Thư ngỏ ý nhằm thể hiện ý định chọn Thaco trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW và MINI, tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 1/1/2018.

Tập đoàn BMW Châu Á cũng sẽ kết thúc hợp tác 4 năm với Công ty ô tô Sime Darby (Sime Darby Motors), nhà đầu tư lớn của của Công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu (EAC) tại Việt Nam vào ngày 31/12/2017.

Mặc dù không còn được quyền phân phối xe BMW và MINI tại Việt Nam nhưng công ty ô tô Sime Darby vẫn là tập đoàn bán lẻ ô tô BMW lớn thứ hai trên thế giới và sẽ tiếp tục là một đối tác quan trọng của tập đoàn BMW tại nhiều thị trường khác trong khu vực.

MINI_NotNormal_WP_Grandfather_1960x1200

Theo ông Paul de Courtois, Tổng giám đốc, Tập đoàn BMW Châu Á: “Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và cho đến khi có thông báo mới, EAC sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao cho tất cả khách hàng hiện tại của BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam.”

Hiện tại, Thaco là cái tên sáng giá nhất mà BMW AG nhắm tới bởi đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, sản xuất và gây dựng thành công sức ảnh hưởng của các thương hiệu như Kia, Mazda và Peugeot.

Cũng theo thông báo này, kể từ năm 2018 Thaco không chỉ nhập khẩu các dòng xe BMW nguyên chiếc mà còn có khả năng sẽ tiến tới lắp ráp xe của thương hiệu xứ Bavaria tại Việt Nam.

Việc lựa chọn Thaco làm nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW và MINI, điều này sẽ mở ra cơ hội mới cho cả thương hiệu BMW và MINI lẫn các khách hàng Việt Nam.

Với ba thương hiệu BMW, MINI và Rolls-Royce, BMW nhà sản xuất ô tô và xe máy cao cấp hàng đầu thế giới và cung ứng dịch vụ tài chính và di dộng. Là một công ty toàn cầu, Tập đoàn BMW vận hành 30 cơ sở sản xuất và lắp ráp tại 14 đất nước và có hệ thống phân phối toàn cầu tại hơn 140 đất nước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,