08:26 - 19/09/2017 (GMT+7)

Subaru Impreza 2018: Ngoài cũ trong mới

Bản update 2018 của chiếc hatchback Impreza đã ra mắt thị trường châu Âu với ngoại thất gần như không đổi, trái ngược hoàn toàn với những nâng cấp bên trong.

Về thiết kế, Subaru cho biết Impreza mới là “một mẫu xe đô thị năng động và hiện đại nhưng cũng sở hữu vẻ thẩm mỹ tuyệt vời”. Tuỳ cảm nhận mỗi người mà lời giới thiệu này đúng đến đâu, tuy nhiên thông qua dáng vẻ tổng thể đơn giản cùng một số chi tiết như tản nhiệt gọn gàng hay dải đèn LED ban ngày sắc sảo, ta có thể thấy đâu đó nét phảng phất giống những mẫu xe Volvo đời đầu hay tại châu Âu gần đây nhất là dòng Vauxhall Astra trước khi đổi chủ – hiệu quả, gọn, không quá rối rắm và đi quá sâu vào chi tiết.

2018-Subaru-Impreza-3

Động cơ xe sử dụng tất nhiên vẫn là dòng Boxer 1.6L quen thuộc với công suất 85 kW (114 hp) nhưng Subaru đảm bảo với khách hàng sẽ có cả tuỳ chọn 2.0L mạnh mẽ hơn ở mức 116 kW (156 hp) trong thời gian tới. Ngoài ra khả năng giảm thiểu tiếng ồn và rung động cũng đã được tăng cường.

Nội thất xe chứng kiến một số thay đổi khá đáng giá. Chất liệu chế tạo, nhìn tổng thể, mang lại cảm giác chất lượng hơn khi nhìn vào dù thực chất chúng vẫn là các loại chất liệu nhựa cứng. Thiết kế táp lô và ghế ngồi được sửa đổi lại theo hướng thực tiễn hơn mà không gây khó chịu cho người dùng. Việc bổ sung Apple CarPlay và Android Auto và tích hợp bộ điều khiển vào màn hình cảm ứng 8.0 inch trung tâm là một thay đổi được khách hàng ủng hộ. Màn hình nhỏ hiển thị thông tin về xe trên đỉnh táp lô vẫn còn đó.

2018-Subaru-Impreza-14

Việc sửa đổi lại bộ khung xe giúp chiếc hatchback thấp và rộng hơn trước bên cạnh chiều dài cơ sở lớn hơn, qua đó sở hữu dáng vẻ thể thao. Khung gầm Subaru Global Platform tương tự trên chiếc XV được sử dụng nhằm tăng độ bền sử dụng đồng thời đảm bảo trải nghiệm lái cho người ngồi trước và độ thoải mái nhất định cho hành khách phía sau, chưa kể đến khả năng giảm thiểu độ ồn, rung lắc.

2018-Subaru-Impreza-1

Mảng công nghệ an toàn trên xe cũng là một điểm cộng khi so với thế hệ trước với gói công nghệ EyeSight bao gồm phanh khẩn cấp tiền va chạm, bộ kiểm soát chân ga tiền va chạm (giúp giảm tốc bên cạnh việc phanh), cruise control thích ứng, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo mệt mỏi người dùng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.