14:24 - 18/09/2017 (GMT+7)

Ssangyong Rexton 2018: Mở rộng địa bàn

Ssangyong đã chính thức giới thiệu mẫu SUV mới nhất của mình tới khách hàng châu Âu thông qua triển lãm Frankfurt 2017. Rexton 2018 đã được hãng giới thiệu vào mùa xuân này tại Seoul, Hàn Quốc.

Thương hiệu Hàn Quốc đã chính thức sẵn sàng để giới thiệu Ssangyong Rexton 2018 tới các thị trường quốc tế như châu Âu và Bắc Mỹ sau khi chiếc SUV này (còn có tên G4 Rexton tại quê nhà) được đánh giá rất cao không chỉ bởi báo giới Hàn Quốc mà còn được nhiều tờ báo và trang đánh giá danh tiếng toàn cầu cất lời ngợi khen.

2018-ssangyong-rexton-6

Là bản hoàn thiện của concept LIV-2, Ssangyong Rexton 2018 sở hữu thiết kế không quá nổi bật nhưng hiện đại và mạnh mẽ, thể hiện đúng chất xe Ssangyong trong giai đoạn gần đây. Nội thất xe tập trung vào độ tiện dụng và thoải mái của người dùng cùng không gian (cả khoang hành lý lẫn khoang hành khác) cho 7 người chứ không cố gắng tham gia chạy đua công nghệ. Nói thế không có nghĩa chiếc SUV Hàn Quốc là 1 mẫu xe cổ lỗ sĩ với màn hình cảm ứng trung tâm 9,2 inch, kết nối smartphone, định vị vệ tinh và điều hòa độc lập đa vùng.

2018-ssangyong-rexton-14

Để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Hyundai Santa Fe hay Nissan X-Trail, Ssangyong cũng đã trang bị cho dòng SUV của mình công nghệ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm trước, khả năng “đọc” biển báo giao thông và đèn pha thích ứng.

Ssangyong sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Rexton từ các khu vực quốc tế vào tháng 10 tới. Giá xe cũng khá đa dạng, bắt đầu từ 36.500 USD cho bản số sàn tới 50.000 USD cho bản cao cấp nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.