10:54 - 20/09/2017 (GMT+7)

Skoda Karoq: Trung bình

Skoda – một trong những thương hiệu của Volkswagen chỉ có mặt tại châu Âu đã giới thiệu dòng crossover Karoq hoàn toàn mới tại Stockholm tháng 5 trước khi mang xe tới tham dự Frankfurt 2017 vài ngày trước.

Nằm ở vị trí thấp hơn Kodiaq một chút về kích cỡ trong đội hình sản phẩm của Skoda, ta có thể nhìn nhận Karoq là một chiếc crossover khá cá tính với nắp ca pô nổi thể thao, tản nhiệt thanh mảnh và cụm đèn trước ấn tượng sử dụng công nghệ LED. Ngoài ra xe cũng sở hữu vòm bánh xe cơ bắp, đèn hậu làm lại, la zăng 19 inch, cánh gió sau và nhiều chi tiết trang trí làm bằng nhựa tổng hợp bố trí rải rác.

Skoda-Karoq-8

Tuy nhiên nhìn tổng thể thì Karoq không quá ấn tượng. Không có gì mới lạ, phá cách hay ít nhất là đạt chuẩn thẩm mỹ như những gì mà các dòng xe thuộc tập đoàn VW khác thiết lập (như Audi, Porsche hay ngay cả khi so sánh với chính thương hiệu VW), mọi thứ trên Karoq đều chỉ dừng ở mức vừa phải (nếu không muốn nói là kém hơn hẳn mẫu xe đồng cấp là VW Tiguan). Có lẽ hướng tiếp cận này cũng đúng như những gì mà VW kỳ vọng ở Skoda – thương hiệu được tập đoàn định hướng sẽ trở thành nền tảng cạnh tranh của họ ở phân khúc xe phổ thông tại châu Âu.

Kích thước tổng thể dài x rộng x ngang xe lần lượt đạt 4.382 x 1.841 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở 2.638 mm.

Nội thất Karoq khá đơn giản với cách bài trí rõ ràng, mạch lạc từng chi tiết. đây cũng là mẫu xe Skoda đầu tiên sử dụng màn hình kỹ thuật số thay cụm đồng hồ truyền thống. Một số chi tiết tuỳ chọn trên xe khá đáng giá như vô lăng cùng ghế ngồi tích hợp chức năng sưởi, đèn viền nội thất hay sạc điện thoại không dây.

Skoda-Karoq-13

Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa việc bạn không nên có quá nhiều kỳ vọng vào bản tiêu chuẩn khi chỉ có kết nối Apple CarPlay/Android Auto là thực sự mới mẻ trên chiếc crossover. Ít nhất thì không gian khoang chứa đồ phía sau xe cũng là khá rộng, ở mức 521L (1.630L khi gập hàng ghế sau hoặc tối đa 1.810L khi tháo hoàn toàn).

Động cơ xe có nhiều mức công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn, từ 86 tới 140 kW (115 tới 187 hp), mô men xoắn từ 175 tới 400 Nm. Hầu hết động cơ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp ngoại trừ bản diesel cao cấp nhất (tự động 7 cấp DSG).

Skoda-Karoq-13

Các công nghệ an toàn chủ động có mặt trên Karoq khá đầy đủ, trải dài từ hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ giữ làn, cruise control thích ứng đến cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/