06:29 - 5/09/2017 (GMT+7)

Renault sắp trình làng Duster thế hệ mới

Tại triển lãm Frankfurt 2017 tới đây, Renault sẽ chính thức vén màn mẫu Duster thế hệ hoàn toàn mới. Tại thị trường châu Âu, Duster 2018 sẽ được bán thông qua thương hiệu Dacia.

Duster được xem như là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ mang tính biểu tượng của thương hiệu Renautl nói chung và Dacia nói riêng với doanh số bán hàng của mẫu xe này đã đạt hơn 1 triệu chiếc kể từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên vào năm 2009. Ở thế hệ mới, Dacia Duster hứa hẹn sẽ viết nên một trang sử mới danh cho mẫu xe này bởi nó không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, mới mẻ mà còn trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết.

Vẫn giữ các gen di truyền của thế hệ trước, Dacia Duster 2018 giờ đây ngoài kiểu dáng mạnh mẽ cơ bắp, chiếc xe còn được nhấn mạnh sự cá tính bằng màu sơn mới - Atacama Orange. Phía trước, lưới tản nhiệt mới của Dacia Duster 2018 được mở rộng tối đa và liền mạch với cụm đèn chiếu sáng trước nhằm tạo cảm giác rộng hơn cho chiếc xe.

All-New-Dacia-Duster-EMBARGO-300817-08h00-UK-(3)

Cụm đèn trước được thiết kế lại hoàn toàn với sự xuất hiện của dải LED chiếu sáng ngày. Các đường nét dập nổi trên nắp ca-pô cũng góp phần tôn thêm vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Ốp cản trước màu crôm nhám được làm lớn hơn không chỉ tạo nên điểm nhấn cho phía trước của Duster mà còn giúp bảo vệ cho chiếc xe trong những chuyến hành trình phiêu lưu.

Ở phía bên, đường viền khung cánh cửa được nâng cao hơn sẽ mang lại cho Duster 2018 cảm giác về sức mạnh, đồng thời gia tăng cấp độ bảo vệ cho người ngồi trong. Kính chắn gió được dịch chuyển lên phía trước 100 mm so với mẫu xe Duster hiện hành và có độ nghiêng hơn làm cho cabin có cảm giác rộng rãi hơn. La-zăng được tăng từ 16 lên 17 inch với thiết kế mới kiểu cánh quạt kết hợp cùng vòm lốp cỡ lớn càng làm nổi bật tính việt dã cho chiếc xe.

Phía sau, cụm đèn hậu vuông vức được đặt ở vị trí cao nhằm tăng vẻ bề thế và vững chãi của chiếc xe. Giống như đèn phía trước, đèn hậu cũng có kiểu dáng mới trong khá bắt mắt.

Hiện tại, nội thất của Dacia Duster 2018 vẫn được giữ kín nhưng hãng cho biết chiếc xe sẽ sở hữu một khoang cabin hoàn thiện ở chất lượng cao với nhiều trang bị tính năng mới. Tất cả sẽ được công bố vào 11h ngày 12/9.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная