15:46 - 11/09/2017 (GMT+7)

“No Quality. No Life” – Toyota lựa chọn Suboi

Vừa qua, Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố dự án mang tên No Quality. No Life và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án – nữ hoàng nhạc rap Suiboi. Dự án này sẽ Toyota Việt Nam sẽ đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của Toyota Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.”

Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ về dự án No Quality. No Life

Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ về dự án No Quality. No Life

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu“Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của TMV trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế, khách hàng tại đây còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới “No Quality. No Life”.

Với dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. TMV sẽ lập kế hoạch triển khai dự án này kéo dài trong nhiều năm chứ không chỉ một vài tháng. Chất lượng là yếu tố rất quan trọng trong công việc và kinh doanh nói chung và vì thế mọi việc phải được thực thiện một cách triệt để, cẩn thận và nghiêm túc.

Rapper Suboi - Đại sứ thương hiệu dự án No Quality. No Life

Rapper Suboi – Đại sứ thương hiệu dự án No Quality. No Life

Để đồng hành và đại diện cho sự quyết tâm này, thái độ sống tích cực, sự nỗ lực và cống hiến trong âm nhạc, lòng tin với bản thân, cộng sự cùng chất lượng âm nhạc cùng cách cô ấy tận hưởng cuộc sống, các yếu tố khác cũng giống như sự quyết tâm và mục tiêu của TMV dành cho dự án. Đó chính là Suboi. Một Rapper với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài.

Với triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay”, chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn. Những phát ngôn, những màn trình diễn và bản thân Suboi chính là những gì Toyota mong muốn thực hiện và nên thực hiện.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook