15:09 - 11/09/2017 (GMT+7)

Porsche dự tính hồi sinh dòng 911R theo hướng mới

Thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Volkswagen đang nghiêm túc cân nhắc việc hồi sinh dòng xe giới hạn 911R cho những fan hâm mộ thực sự đam mê những chiếc 911 thể thao, cổ điển và quý phái.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí châu Âu về chiếc Cayenne thế hệ mới vào cuối tuần trước, giám đốc mảng nghiên cứu và phát triển của Porsche, ông Michael Steiner chia sẻ rằng hiện hãng đang “chủ động cân nhắc và phát triển” thêm một phiên bản 911 thể thao theo phong cách 911R nhưng không giới hạn số lượng đặc biệt dành riêng cho những fan cuồng 911.

Được biết, đây không phải ý tưởng ban đầu của Porsche nhưng họ đã nhận được nhiều phản hồi của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng đã đam mê dòng 911 từ lâu về mẫu xe này. 911R là một trong những mẫu xe được đánh giá cao nhất về trải nghiệm lái thuần tuý, tuy nhiên việc sản xuất xe với số lượng giới hạn đã khiến dòng xe này bị đội giá lên khá cao, đồng thời một số cá nhân tập trung thu mua cũng khiến ít người có thể sở hữu 1 chiếc 911R cho riêng mình.

“Ngày càng có nhiều khách hàng chia sẻ với Porsche rằng họ yêu thích một trải nghiệm lái thể thao, thuần tuý, đồng thời chia sẻ rằng hiện có quá ít lựa chọn như vậy trên thị trường”, ông Steiner cho biết.

Vị giám đốc cũng cho biết sản xuất không giới hạn sẽ giúp hạn chế cả 2 mặt trái trên. Hộp số 6 cấp riêng, trọng lượng tối ưu, cách âm tốt và động cơ tăng áp mới nhất là những gì mà Porsche đang hướng tới cho mẫu “911 cỡ trung” mới này. Điều mà hãng băn khoăn nhất có lẽ là việc làm sao để khi ra mắt mẫu xe này sẽ không làm ảnh hưởng tới chính doanh số của 2 dòng xe Porsche khác là Boxster và Cayman.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה