07:02 - 26/09/2017 (GMT+7)

Mitsubishi hồi sinh Evo dưới dạng SUV Coupe

Đã hơn 1 năm kể từ ngày mà tên của dòng xe Evo chính thức không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm của Mitsubishi. Ngỡ tưởng rằng chúng ta không bao giờ còn được thấy lại dòng sedan này 1 lần nữa thì thương hiệu Nhật lại bất ngờ tái khởi động dự án Evo nhưng là ở 1 phân khúc khác.

Được Mitsubishi xác nhận ra mắt tại triển lãm Tokyo diễn ra vào tháng 10, chiếc e-Evolution Concept hoàn toàn không có liên hệ gì với chiếc Lancer Evo sedan trước kia mà thay vào đó sẽ là “một mẫu SUV mang phong cách coupe với dáng vẻ thấp, thể thao và năng động”. Nhìn từ bức ảnh teaser duy nhất tính đến thời điểm hiện tại, ta có thể thấy phong cách thiết kế xe khá thể thao, mạnh bạo và hầm hố.

e-Evolution được biết sẽ sử dụng hệ thống truyền động thuần điện hoàn toàn đi kèm hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian. Bên cạnh đó xe cũng trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) tân tiến, có thể dưới dạng trợ lý cá nhân cho người lái.

Đây không phải lần đầu tiên Mitsubishi hồi sinh lại một dòng xe thể thao. Ngay cả trong phân khúc crossover, đầu năm nay hãng cũng đã giới thiệu lại dòng Eclipse Cross tới người tiêu dùng toàn cầu. Có thể thấy kể từ khi được Nissan-Renault mua lại cổ phẩn, Mitsubishi đã có sự chuyển đổi chiến lược kinh doanh nhất định sang phân khúc SUV/Crossover trong quãng thời gian 6 tháng qua – một hướng đi hoàn toàn có thể đem lại quả ngọt cho họ trong giai đoạn thị trường thế giới diễn tiến đầy bất ổn này.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,