- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz xác nhận khởi đầu thương hiệu EQ tại Frankfurt

Posted By sonhq On Tháng Chín 6, 2017 @ 9:18 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Frankfurt,Tùy chọn | No Comments

EQ A Concept – mẫu xe đánh dấu sự khởi đầu của thương hiệu xe điện EQ tới từ Mercedes-Benz sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Frankfurt khai mạc vào ngày 14/9 tới đây.

Được biết EQ A sẽ nhắm tới phân khúc giá rẻ và sẽ là mẫu xe có giá thành thấp nhất trong toàn bộ đội hình của EQ. Thiết kế tổng thể của xe sẽ hướng đến ngôn ngữ thiết kế hiện hành của Mercedes-Benz nhưng sẽ có một số chi tiết sửa đổi để phù hợp hơn với dòng xe điện. Phần đầu xe nổi bật với tản nhiệt lớn cùng viền tản nhiệt và logo Mercedes-Benz ở trung tâm phát sáng. Thiết kế đèn pha cũng hoàn toàn mới so với các dòng xe MB hiện hành.

Những thông tin trước đó từ phía thương hiệu xe sang Đức cho thấy EQ A sẽ có 5 chỗ và gần như chắc chắn sẽ nằm ở phân khúc hatchback với khung gầm MEA mới. Xe được lắp ráp tại nhà máy MB Rastatt, Đức và sẽ là mẫu xe đầu tiên của EQ ra mắt, dự kiến vào năm 2019.

Cạnh tranh chủ yếu với dòng BMW i3, EQ A sử dụng cấu trúc mô tơ điện đơn cung cấp động lượng cho trục trước. Các thế hệ về sau có thể thêm vào mô tơ hậu cho phép cải thiện công suất tổng, đồng thời hỗ trợ tối đa hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

EQ A sẽ có giá thành rơi vào khoảng 45.000 USD – khá cao khi so với các mẫu xe điện có mặt trên thị trường và xe sẽ cần nhiều hơn những gì đang có để có thể thực sự cạnh tranh với Tesla. EQ A được dự đoán sẽ trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất của Mercedes-Benz trong thời gian tới.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-xac-nhan-khoi-dau-thuong-hieu-eq-tai-frankfurt/

URLs in this post:

[1] Kia hé lộ concept độc mang phong cách Audi: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-lo-concept-doc-mang-phong-cach-audi/

[2] Honda Urban EV: Bài toán nan giải: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-urban-ev-bai-toan-nan-giai/

[3] Renault sắp trình làng Duster thế hệ mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/renault-sap-trinh-lang-duster-moi/

[4] BMW ra mắt i3S 2018 với ngoại thất, động cơ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-ra-mat-i3s-2018-voi-ngoai-dong-co-moi/

[5] Dòng xe biểu tượng của Nhật đứng trước nguy cơ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/dong-xe-bieu-tuong-cua-nhat-dung-truoc-nguy-co-bien-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.