09:15 - 28/09/2017 (GMT+7)

Land Rover Discovery hoàn toàn mới, giá từ 4 tỷ VNĐ

Mẫu xe đa địa hình hạng sang danh tiếng Land Rover vừa chính thức ra mắt Discovery thế hệ thứ 05 tại TP HCM ngày 27/09/2018. Phiên bản hoàn toàn mới sỡ hữu 03 hàng ghế, 07 chỗ ngồi và được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại và ấn tượng.

Gerry McGovern, Giám đốc Thiết kế của Land Rover cho biết: “Thiết kế tạo ra sự kết nối cảm xúc giữa khách hàng và những chiếc xe của chúng tôi. Chiến lược thiết kế rõ ràng của chúng tôi nhằm mục đích khiến những mẫu xe chúng tôi tạo ra ngay lập tức được công nhận và truyền đạt giá trị của Land Rover mà khách hàng vốn yêu thích. Khối lượng và tỷ lệ hoàn hảo của Discovery hoàn toàn mới, sự kết hợp tuyệt vời giữa bề mặt tinh xảo và chi tiết chính xác cùng với tính toàn vẹn của kỹ thuật để tạo ra một mẫu SUV cao cấp sẽ cộng hưởng với khách hàng ngày nay”.

_MG_5080

Thân xe được chế tạo từ chất liệu nhôm nguyên khối nhẹ, giảm 480 kg trọng lượng. Hệ thống đèn trước sau full-LED tăng thêm sức hút cho xe. Phiên bản mới cuốn hút hơn khi các nét thiết kế được vuốt mềm mại hơn, đường viền mái hơi dốc xuống về phần đuôi xe giúp tối ưu hóa không gian phía trên cho hành khách ở hàng ghế thứ ba. Discovery hoàn toàn mới có thể chứa bảy người lớn trong một chiếc SUV có chiều dài chính xác là 4.970mm. Khoảng sáng gầm ở mức 283mm (tăng thêm 43mm) trong khi độ sâu mực nước tối đa là 900mm (tăng 200mm) đã tạo cho Discovery ở một đẳng cấp riêng, mang lại sự tự tin vô song khi xử lý những đoạn đường ngập nước.

Không gian nội thất rộng rãi của Discovery hoàn toàn mới thể hiện rõ rệt qua các chi tiết đổi mới khác của Land Rover. Chức năng điều chỉnh chiều cao gầm, tự động hạ chiều cao gầm xe xuống 40mm mỗi để hành khách ra vào xe dễ dàng hơn. Tất cả các ghế ngồi thuộc ba hàng ghế đều có hệ thống sưởi – tính năng sưởi ấm và làm mát có ở hàng ghế một và hai – trong khi ghế massage được trang bị tiêu chuẩn cho vị trí ghế người lái và ghế hành khách ở hàng ghế đầu. Discovery hoàn toàn mới cung cấp công nghệ gập ghế thông minh Intelligent Seat Fold đầu tiên trên thế giới, cho phép khách hàng đặt lại cấu hình các ghế ngồi của hàng ghế thứ hai và thứ ba một cách đơn giản bằng việc sử dụng các nút điều khiển ở phía sau xe, qua màn hình cảm ứng trung tâm và thậm chí điều kiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại thông minh InControl Touch Pro Services.

_MG_5126

Điểm nhấn khác thể hiện tính linh hoạt cao của Discovery hoàn toàn mới là hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro của Jaguar Land Rover với màn hình cảm ứng 10 inch lớn được bố trí tại bảng điều khiển trung tâm cao hơn. Kết nối iOS và Android kết hợp với hệ thống 14 loa kỹ thuật số của Meridian, thêm loa sub (loa siêu trầm) và điểm phát WiFi 3G phục vụ tới đa 08 thiết bị kết nối để cung cấp trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất cho dù nghe trực tuyến hoặc trực tiếp.

Cabin xe được trang bị tổng cộng 6 điểm sạc 12V để đáp ứng nhu cầu kết nối cao của gia đình, trong xe có tới 7 ổ cắm USB (có thể lên đến 9 ổ cắm khi phần giải trí ở hàng ghế phía sau được lắp đặt thêm) cho phép hành khách ở mỗi hàng ghế có thể đồng thời sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Không gian khoang hành lý với sức chứa lên đến 2,500 lít, hoặc1,231 lít phía sau tính từ hàng ghế thứ hai, và cốp trong đóng mở bằng điện Powered Inner Tailgate. Phía cuối khoang hành lý được trang bị thêm tấm phân chia khu vực khoang hành lý với hàng ghế thứ ba được gấp lại này được đóng vai trò như một vách ngăn, bảo vệ hành lý không bị rơi ra ngoài, nhưng khi hạ xuống dưới 285mm thì tấm phân chia này được sử dụng như phần ghế ngồi dành cho ghế dự bị hoặc đơn giản dùng làm chỗ ngồi để thay giày một cách thuận tiện.

_DSC3697

Discovery hoàn toàn mới được trang bị động cơ xăng và động cơ dầu Diesel bốn xi-lanh và sáu xi-lanh. Động cơ dầu Diesel Ingenium bốn xi lanh 2.0L 180hp, hiệu suất cao nhất trong phân khúc và chỉ mức tiêu thụ nhiên liệu 47,1m/g. Động cơ dầu Diesel Td6, sáu xi-lanh, công suất 258hp, mô-men xoắn đạt 600Nm cho hiệu suất mạnh mẽ, khả năng kéo và tính hiệu quả cao. Động cơ Sd4 Ingenium, bốn xi-lanh turbo kép, 4 cấp mạnh sản sinh 240hp và mô men xoắn 500Nm, mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc đạt 44.8m/g và lượng khí thải CO2 từ 165g/km. Đối với khách hàng thích động cơ xăng cho hiệu suất cũng như tính thoải mái cao nhất, động cơ Si6 siêu nạp 3.0L có công suất 340hp, mô-men xoắn đạt 450Nm là một sự lựa chọn tối ưu khác dành cho khách hàng.

Các công nghệ nổi bật được trang bị cho khả năng off-road toàn diện hỗ trợ cho Discovery chinh phục tất cả các điều kiện địa hình như hệ thống đáp ứng địa hình Terrain Response 2 đa chức năng, hệ thống kiểm soát toàn bộ địa hình All-Terrain Progress Control (ATPC). Sức kéo xe có công suất kéo lên đến 3,500kg tốt nhất trong phân khúc và hệ thống hỗ trợ kéo nâng cao Advanced Tow Assist bán tự động sẽ xoa tan mọi sự căng thẳng trong các pha xử lý khó.

_MG_5088

Trong buổi ra mắt dành cho khách hàng vào tối ngày 27/09/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 05/10/2017 tại Hà Nội, Land Rover Việt Nam dành tặng khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc, đồng thời hoàn thiện thanh toán trong tháng 11 năm 2017 sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch 05 ngày 04 đêm tại Anh Quốc, thăm quan Bảo tàng xe cổ Jaguar Land Rover và trải nghiệm nước Anh trên dòng xe của Land Rover.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture