08:32 - 15/09/2017 (GMT+7)

Kia Proceed Concept: Tắc kè hoa

Concept mới nhất đến từ Kia không thu hút khách tham quan bằng công nghệ, sức mạnh hay thiết kế của mình mà chủ yếu tới từ lớp sơn đặc biệt được hoàn thiện cực kỳ công phu.

Lớp sơn của Proceed với tên gọi Lava Red là kết quả của một quá trình sơn cực kỳ phức tạp kéo dài tới 1 tuần. Có tổng cộng… 19 lớp sơn được sử dụng để cấu thành Lava Red với nhiều màu sắc khác nhau như đen, bạc chrome… và được phủ tổng thể bởi một lớp sơn phủ đỏ bóng. Theo Kia, Lava Red không chỉ làm nổi bật các đường nét cong tròn quyến rũ của thân xe mà còn cực kỳ nhạy cảm với các điều kiện ánh sáng khác nhau, qua đó đảm bảo tông màu ấn tượng của Proceed mọi lúc mọi nơi.

Kia-Proceed-1

Ngoài ra, cũng khó có điểm nào chúng ta có thể chê trách ngoại thất Proceed. Chiếc hatchback thể thao nhiều khả năng sẽ trở thành thế hệ thứ 3 của dòng Cee’d sở hữu dáng vẻ năng động, mạnh mẽ. Trần xe dạng coupe, đường ngang hông mảnh nhưng cơ bắp, đuôi xe thể thao, la zăng cỡ lớn 20 inch… tất cả được sử dụng để làm nền cho khung viền thân trên xe phát sáng (theo đúng nghĩa đen). Việc thiếu vắng cột B truyền thống cũng làm cho dáng vẻ xe mang hơi hướng hiện đại và tương lai hơn.

Nội thất Proceed cũng sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo, với táp lô và vô lăng tạo nên nét tương phản cần thiết. Khá nhiều chi tiết và chất liệu trong xe được chế tác đặc biệt bằng thủ công để tạo cảm giác “sang trọng và mang tới chiều sâu nhất có thể”, song song cùng với đó là các chất liệu hiện đại như sợi carbon.

2017-kia-proceed-concept-31

Proceed trang bị 4 ghế ngồi tách biệt. Hiện tại xe có 3 chế độ lái thể thao, tiết kiệm và tự động, trong đó chế độ tự lái chưa được Kia công bố chi tiết.

Kia-Proceed-2 Kia-Proceed-4 Kia-Proceed-1 Kia-Proceed-5 2017-kia-proceed-concept-23 2017-kia-proceed-concept-31

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online