06:31 - 5/09/2017 (GMT+7)

Kia hé lộ concept độc mang phong cách Audi

Một trong những bất ngờ lớn nhất mà Kia muốn gửi tới khách tham quan tại kỳ triển lãm Frankfurt là concept hatchback mới nhất dự kiến sẽ trở thành nền tảng của dòng Cee’d thế hệ mới.

Concept chưa được đặt tên của Kia được phát triển ngay tại châu Âu ở trung tâm thiết kế của hãng đặt tại Frankfurt, Đức (chỉ cách khu triển lãm 500m), do đó không mấy ngạc nhiên khi ngoại thất dòng xe này chịu nhiều ảnh hưởng của các mẫu xe phương Tây, đặc biệt là xe Đức (như các dòng hatchback Audi và phần nào đó là Porsche Panamera). Giám đốc thiết kế hiện tại của Kia (và Hyundai) cũng đã từng làm việc ở vị trí tương tự tại Audi.

Được biết dòng xe mới này sẽ mở đầu một phân khúc cũng hoàn toàn mới cho Kia:hatchback thể thao với chiều dài cơ sở lớn. Thiết kế thể thao hầm hố và mạnh mẽ được thể hiện rất rõ qua phần đầu và đuôi xe ngắn, trần xe vuốt về phía sau, vòm bánh xe lớn, dải đèn chạy ngang đuôi xe, cửa sổ không viền cùng cột B tích hợp luôn vào cửa hông xe. Việc thiếu vắng gương chiếu hậu cũng gợi ý việc mẫu concept này sử dụng camera sau thay thế.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của chiếc Cee’d mới nhưng một số phiên bản thử nghiệm đã được phát hiện tại châu Âu với khá nhiều cách tiếp cận khác nhau, trong đó đáng chú ý là nội thất hoàn toàn mới nhìn chung hiện đại và thể thao hơn. Nhóm đối tượng khách hàng mà xe nhắm tới vẫn không đổi: giới trẻ yêu thích xu hướng năng động, hiện đại và thay đổi từng ngày.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная