08:24 - 11/09/2017 (GMT+7)

Honda Việt Nam lần đầu tiên đem giải đua xe tới Cần Thơ

Sau thành công ở Bình Dương, Honda Việt Nam tiếp tục mang giải đua đến với các khán giả Cần Thơ vào dịp nghỉ lễ 02 tháng 9.

Chính thức triển khai chuỗi giải đua từ năm 2015, sau gần 2 năm, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh thành.

dua-xe-Honda-tai-Can-Tho-(3)

Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương vào tháng 7 vừa qua. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 6.000 khán giả tham dự.

Nối tiếp thành công tại các giải đua ở Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Dương, điểm đến tiếp theo của mùa giải đua xe Honda 2017 là Cần Thơ. Sân vận động Cần Thơ luôn được coi là một trong những điểm đến sôi động nhất dành cho những khán giả đam mê tốc độ. Đây cũng là sân vận động có sức chứa lớn nhất Việt Nam với 50.000 chỗ.

dua-xe-Honda-tai-Can-Tho-(4)

Tại đây, 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc sẽ cùng tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao.

Ngoài việc được sống những phút giây nghẹt thở cùng các tay đua trên đường đua, khán giả Cần Thơ còn tiếp tục được trải nghiệm cầm lái mẫu xe côn tay mới nhất của Honda Việt Nam, Honda WINNER 150 trên đường thử tiêu chuẩn với đầy đủ trang bị an toàn.

dua-xe-Honda-tai-Can-Tho-(1)

Các gian hàng trưng bày sản phẩm xe và phụ kiện của Honda Việt Nam cũng hứa hẹn trở thành địa điểm thu hút các khán giả đến sân. Thông qua chuỗi giải đua xe này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная