23:29 - 14/09/2017 (GMT+7)

GM Việt Nam giới thiệu Chevrolet Spark 2018, giá từ 299 đến 389 triệu đồng

Chevrolet Spark 2018 sẽ có 3 phiên bản: Spark LS, Spark LT 5 chỗ và Spark Duo 2 chỗ, mang đến cho khách hàng lựa chọn phong phú cho mọi nhu cầu của cuộc sống.

Cả 3 phiên bản Spark 2018 sở hữu diện mạo mới thể hiện được sự linh hoạt và năng động của mẫu xe cỡ nhỏ với phần đầu xe và cản sau đều được làm mới.

Lưới tản nhiệt được cải tiến làm tăng vẻ thể thao cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại mang đến phong cách năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Chevrolet Spark 2018 được trang bị tiêu chuẩn cỡ lốp 165/65 lớn hơn các phiên bản đời trước. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất được trang bị mâm xe 14-inch đa chấu.

18CHSK38442_DF-Green

Bên trong, nội thất của Chevrolet Spark 2018 được tối ưu hoá bằng cách phân bổ không gian hợp lý, tiện lợi cho người sử dụng. Hướng trọng tâm nhiều hơn vào tính tiện dụng, cụm đồng hồ điều khiển trên Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế mới giúp nội thất hiện đại hơn, đồng thời giúp người lái nhanh chóng theo dõi các thông số cần thiết khi đang vận hành.

Hệ thống điều khiển được bố trí thuận tiện ngay trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT, lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà không cần phải rời mắt khỏi cung đường. Thêm vào đó, phiên bản LT của Chevrolet Spark 2018 được trang bị những công nghệ mới thường thấy ở những phân khúc cao hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu giải trí.

BEAT_MCM_INT_FULL_DASH_DRIVERS_VIEW

Lần đầu tiên, mẫu xe được trang bị Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch.

Hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa giúp việc mở cửa xe trở nên thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, hai phiên bản Spark LS và Spark Duo chia sẻ hệ thống thông tin giải trí gồm 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX.

18CHSK_M1_LHD_Global_Interior_f02

Đáng chú ý ở phiên bản Duo, với tải trọng khoang hành lý lên tới 238kg, Spark có thể chuyên chở một khối lượng hàng hóa lớn mà di chuyển vẫn linh hoạt, dễ dàng.

Động cơ của Chevrolet Spark 2018 vẫn sử dụng mẫu I-4 1.2L cho công suất 60 kW (80 hp), mô-men xoắn 108 Nm. Hơi đáng tiếc, mẫu xe này chỉ có duy nhất hộp số sàn 5 cấp mà không có lựa chọn hộp số tự động.

18CHSK38436_DF

Xe được trang bị phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản. Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) riêng có ở Spark LT.

Chevrolet Spark 2018 sẽ được giới thiệu với 6 gam màu năng động mà không kém phần quyến rũ bao gồm: Trắng Lịch Lãm, Đỏ Phá Cách, Bạc Kiêu Hãnh, Xanh Lá Phá Cách, Xanh Dương Huyền Bí, Xanh Thanh Lịch. Giá bản lẻ đề xuất của Chevrolet Spark 2018 lần lượt là 299 triệu đồng (Duo), 359 triệu đồng (LS) và 389 triệu đồng (LT).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с