13:55 - 18/09/2017 (GMT+7)

Ford Tourneo 2018: Ngôi nhà hạng sang cho 9 người

Một trong những mẫu xe chiếm nhiều không gian nhất tại gian trưng bày của Ford lần này ở Frankfurt chính là chiếc Tourneo facelift – nay đã được cải tiến cả nội và ngoại thất nhằm mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho tối đa 9 người ngồi trong.

Phiên bản 2018 của dòng xe thương mại trứ danh của Ford (bên cạnh người em Transit) nay tập trung hơn vào các tính năng hỗ trợ bên trong nội thất khi tập đoàn Mỹ cân nhắc biến Tourneo thành một dòng xe van sang trọng hơn hẳn cho những khách hàng khó tính chẳng hạn như lãnh đạo các tập đoàn. Giờ đây người dùng có thể đặt hàng Tourneo với ghế cá nhân cho từng người thay vì từng hàng ghế như trước.

2017_Ford_Tourneo_04

Thêm vào đó, Ford cho biết họ đã cải thiện và làm lại nội thất Tourneo với nhiều chất liệu cao cấp hơn, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 bản mới nhất và một loạt các công nghệ hỗ trợ người lái mà thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe du lịch tuyền thống. Hơn nữa, nội thất xe cũng đã được cách âm tốt hơn hẳn, đặc biệt cho hàng ghế sau. Nhắc thêm một chút về khu vực hành khách, giờ đây toàn bộ phần đuôi xe có thể được bài trí thành 6 ghế cá nhân cao cấp riêng biệt bày biện như trong một phòng họp – động thái rõ ràng nhất chứng tỏ đối tượng khách hàng mà Ford nhắm tới với Tourneo.

2017_Ford_Tourneo_12

“Với Tourneo Custom, tất cả mọi hành khách có thể tận hưởng những tiện nghi tuyệt vời nhất”, Pete Reyes, giám đốc mảng phát triển đội hình sản phẩm của Ford châu Âu cho biết. “Mẫu xe đa dụng này đã được nâng cấp toàn diện và là sự kết hợp tuyệt vời giữa nội thất phong cách, rộng rãi, sang trọng và độ thực tiễn khó phủ nhận”.

2017_Ford_Tourneo_08

Ngoại thất chiếc van 9 chỗ cũng được nâng cấp với nhiều trang bị lấy từ dòng xe du lịch của Ford, thể hiện qua tản nhiệt trước, đèn pha LED và dải đèn LED ban ngày.

2017_Ford_Tourneo_13

Tourneo Custom sử dụng động cơ Ford EcoBlue diesel 2.0L với nhiều cấu hình dao động từ 78 tới 127 kW (105 – 170 hp), hiệu suất nhiên liệu của xe cũng đã được cải thiện 13% và mô men xoắn khi vận hành ở số vòng quay thấp cũng tăng 20%. Nhiều tùy chọn của Tourneo Custom cũng rất đáng giá, từ hộp số tự động SelectShift 6 cấp, hệ thống treo dạng khí phía sau (độc quyền trong phân khúc van thương mại) và la zăng hợp kim 17 inch.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com