05:21 - 2/09/2017 (GMT+7)

Dàn xe của BMW tại Frankfurt

Chỉ còn chưa đến nửa tháng nữa là triển lãm xe có quy mô lớn thứ 2 trong năm sẽ khai màn tại Frankfurt và nhiều thương hiệu đã bắt đầu hé lộ những kế hoạch của mình cho sự kiện này.

Với khu vực trưng bày có diện tích lên tới hơn 10.500 m2, tập đoàn BMW sẽ mang đến ít nhất 10 mẫu xe mới nhất của mình. Đầu tiên sẽ là những mẫu xe sắp được ra mắt trong cuối năm nay hoặc đầu năm sau như 6-Series Gran Turismo, dòng xe điện i3 cùng i3S và cuối cùng là chiếc X3.

Ngoài ra, một trong những điểm nhấn thật sự của BMW là phiên bản 2018 của dòng xe thể thao M5 sử dụng động cơ 4.4L V8 tăng áp kép cho công suất lên tới 441 kW (600 mã lực) và 750 Nm. Được hỗ trợ bởi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số tự động 8 cấp, M5 có khả năng tăng tốc từ trạng thái đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và có tốc độ tối đa lên tới 305 km/h.

BMW-M5-9

Những fan hâm mộ trông chờ vào một mẫu xe sang trọng hơn có thể cân nhắc chiếc 7-Series Edition 40 Jahre – thiết kế để chào mừng sinh nhật lần thứ 40 của chiếc sedan chủ lực tới từ thương hiệu Đức với nhiều chi tiết đáng chú ý như gói độ M Aerodynamics, nội thất bọc da siêu sang trọng cùng nhiều chi tiết trang trí độc quyền.

Một điểm nhấn nữa đến từ dòng M8 GTE dành cho những cuộc đua sức bền trên các trường đua danh tiếng. Ngoài ra 2 dòng 8-Series và concept Z4 cũng không thể bỏ qua.

Bên cạnh các dòng xe ô tô, ít nhất 2 dòng xe Motorrad cũng sẽ có mặt là chiếc HP4 Race và concept Link.

BMW-Frankfurt-7

Ngoài ra, BMW vẫn còn giấu một số con bài tủ để gây bất ngờ cho khách tham quan, chẳng hạn như 1 dòng xe chạy điện thuần hay có thể là concept X7 với hệ thống truyền động sử dụng pin nhiên liệu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,