- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

BMW X7 iPerformance Concept: Đẹp không tì vết

Posted By sonhq On Tháng Chín 11, 2017 @ 8:27 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Frankfurt,Tùy chọn | No Comments

BMW hứa hẹn mang tới cho những khách hàng của mình một bất ngờ thú vị tại Frankfurt và họ thật sự đã làm được điều đó với concept X7 iPerformance hoàn toàn mới.

Là bản nháp của mẫu SUV mới nhất chuẩn bị ra mắt của BMW, X7 là một mẫu SUV cỡ lớn dự kiến cạnh tranh với các dòng Audi Q7, Lexus LX 570 và Mercedes-Benz GLS. Trước đó dòng SUV lớn nhất của thương hiệu Đức là chiếc X5 chỉ phù hợp nhất cho 5 người ngồi. Tản nhiệt cỡ lớn làm chúng ta phần nào nhớ đến chiếc Cadillac Escalade. Thiết kế tổng thể xe mang phong cách mạnh mẽ và phần nào đó vuông vắn hơn những người anh em như X3 hay X5. Nhiều chi tiết trang trí kim loại có thể được thấy rõ qua những tấm ảnh mà BMW cung cấp.

BMW-X7-Concept-3

Lùi về một chút, ta có thể thấy tay nắm cửa mới cùng cổng sạc điện nằm trên hông trước của xe, qua đó gián tiếp khẳng định mẫu xe này ít nhất sẽ có phiên bản hybrid sạc điện. Bộ phận thiết kế của BMW đã trang bị cho chiếc SUV full size mâm hợp kim cỡ lớn cùng cửa sổ trời panorama trong suốt, cản sau tích hợp thông gió và đèn hậu thanh mảnh.

Nội thất BMW X7 iPerformance Concept , ngược lại, mang dáng vẻ sang trọng, quý phái và nhẹ nhàng, tinh tế hơn so với ngoại thất. Ảnh cụ thể từng chi tiết chưa được BMW hé lộ, tuy nhiên từ ảnh tổng thể ta có thể thấy thiết kế 2 tông màu bao trùm lấy nội thất chiếc SUV, từ ghế bọc da, táp lô gỗ cho tới cửa trong. Công nghệ cũng là một lĩnh vực BMW X7 cần cạnh tranh với các đối thủ của mình và ít nhất ta có thể thấy cụm đồng hồ số, màn hình thông tin giải trí iDrive và vô lăng với thiết kế hiện đại.

BMW-X7-iPerfomance-Concept-

Phiên bản hoàn thiện của X7 dự kiến sẽ có 3 tuỳ chọn động cơ: 3.0L tăng áp kép 6 xi lanh (335 mã lực), 4.4L tăng áp kép V8 (445 mã lực) và một bản diesel chưa xác định.

BMW-X7-Concept-2 BMW-X7-Concept-3 BMW-X7-Concept-1 BMW-X7-iPerfomance-Concept- BMW-X7-Concept-4 BMW-X7-iPerfomance-Concept- BMW-X7-iPerfomance-Concept- BMW-X7-iPerfomance-Concept- BMW-X7-iPerfomance-Concept-


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-x7-iperformance-concept-dep-khong-ti-vet/

URLs in this post:

[1] Mercedes-Benz xác nhận khởi đầu thương hiệu EQ tại Frankfurt: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-xac-nhan-khoi-dau-thuong-hieu-eq-tai-frankfurt/

[2] Kia hé lộ concept độc mang phong cách Audi: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-lo-concept-doc-mang-phong-cach-audi/

[3] Honda Urban EV: Bài toán nan giải: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-urban-ev-bai-toan-nan-giai/

[4] Renault sắp trình làng Duster thế hệ mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/renault-sap-trinh-lang-duster-moi/

[5] Kia Proceed Concept: Hướng tiếp cận mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-proceed-concept-huong-tiep-can-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.