- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Audi chuẩn bị bom tấn RS4 Avant

Posted By sonhq On Tháng Chín 13, 2017 @ 10:30 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Triển lãm Frankfurt,Tùy chọn | No Comments

Sau hàng năm trời thử nghiệm cùng việc “đánh tiếng” nhiều tháng qua, cuối cùng Audi đã sẵn sàng hé mở mẫu RS4 Avant mới tới công chúng toàn cầu với sân khấu được chọn là triển lãm Frankfurt 2017.

Theo thương hiệu xe sang tới từ Đức, thế hệ thứ 4 của dòng Avant hiệu suất cao sẽ là một chương mới ấn tượng hơn, quyến rũ hơn và hứa hẹn sẽ kế thừa thành công của dòng RS đầu tiên, chiếc RS2 Avant.

RS4 Avant, đối thủ mới nhất của dòng Mercedes-AMG C63 Estate, nhiều khả năng sẽ sử dụng dòng động cơ V6 2.9L tăng áp kép xuất xứ từ Porsche. Công suất tổng dự kiến rơi vào khoảng 450 mã lực, qua đó cho phép chiếc wagon tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng chưa tới 4 giây.

Ngoài Audi RS4 Avant, hãng cũng sẽ giới thiệu “một phiên bản đặc biệt sử dụng hệ dẫn động cầu sau” tại triển lãm tới. Mẫu xe nhiều khả năng rơi vào trường hợp này nhất là chiếc R8 GT – phần nào đó là phiên bản RWD của siêu xe Lamborghini Huracan 580-2, cũng là một mẫu xe thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen.

Bên cạnh đó, 2 concept khác với công nghệ tự lái cấp 4 và 5 cũng sẽ được Audi mang tới trưng bày. Mẫu xe đầu tiên là một dòng SUV lai Coupe với chiều dài 4,9m có nguồn gốc là concept E-Tron Sportback sở hữu dáng vẻ năng động, khoẻ khoắn, công nghệ đèn chiếu sáng tân tiến và hệ thống lái Quattro điện tử với 3 mô tơ điện hoạt động song song cho công suất tổng lên tới 500 mã lực.

Concept thứ 2 “được thiết kế phục vụ cho các hành trình dài” và nằm ở phân khúc D. Xe sử dụng 4 mô tơ điện với tầm hoạt động tối đa lên tới 700 – 800km. Audi chưa hé lộ nhiều về dòng xe này, chỉ cho biết thiết kế cả nội và ngoại thất sẽ “rất đặc biệt và phá cách”.

Phiên bản G-Tron của các dòng xe A4 Avant và A5 Sportback cũng sẽ được Audi mang tới trưng bày tại Frankfurt lần này cùng A8 mới.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/audi-chuan-bi-bom-tan-rs4-avant/

URLs in this post:

[1] BMW X7 iPerformance Concept: Đẹp không tì vết: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-x7-iperformance-concept-dep-khong-ti-vet/

[2] 12 thương hiệu xe sẽ góp mặt tại VIMS2017: https://autonet.com.vn/tin-tuc/12-thuong-hieu-xe-se-gop-mat-tai-vims2017/

[3] Kia hé lộ concept độc mang phong cách Audi: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-lo-concept-doc-mang-phong-cach-audi/

[4] Porsche hé mở Cayenne hoàn toàn mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/porsche-mo-cayenne-hoan-toan-moi/

[5] Kia Proceed Concept: Tắc kè hoa: https://autonet.com.vn/tin-tuc/kia-proceed-concept-tac-ke-hoa/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.