07:00 - 15/09/2017 (GMT+7)

Aeromobil: Điểm nhấn thú vị từ xe bay

Aeromobil đã giới thiệu mẫu xe sang mới nhất của mình tại Frankfurt với đặc điểm khác biệt nhất với các dòng xe đương đại là khả năng… bay.

Được công ty cùng tên giới thiệu như một “mẫu xe sang trang bị công nghệ cao”, Aeromobil sử dụng những “sáng tạo mới nhất trong cả 2 lĩnh vực chế tạo ô tô và không gian”. Ngoại thất xe sử dụng rộng rãi chất liệu carbon tổng hợp với thiết kế tổng thể lấy ý tưởng từ nhiều dòng xe thể thao cộng lại, điểm xuyết thêm những chi tiết đặc biệt của máy bay hiệu suất cao.

Khi vận hành trên mặt đất, Aeromobil sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước chạy điện với tầm hoạt động 700 km mỗi lần sạc đầy, tốc độ tối đa 160 km/h. sau 3 phút chuyển đổi, xe sẽ chuyển sang sử dụng thêm động cơ boxer 2.0L 4 xi lanh tăng áp với công suất 224 kW (300 mã lực) cung cấp năng lượng trực tiếp cho máy đẩy. Tầm hoạt động của xe lúc này là 750 km.

Aeromobil-6

Về mặt an toàn Aeromobil cho biết mẫu xe của mình trang bị hệ thống túi khí đôi cùng dù cho hành khách trong trường hợp khẩn cấp.

Theo giám đốc công nghệ của Aeromobil, ông Douglas MacAndrew, “tích hợp các công nghệ hàng không và vận chuyển đường bộ thông thường chắc chắn không phải việc dễ dàng”, tuy nhiên chúng tôi đã tổng hợp công nghệ của con người trong cả 2 lĩnh vực trong 60 năm trở lại đây cho Aeromobil để đảm bảo xe đạt mọi tiệu chuẩn toàn cầu hiện hành. Tại IAA (triển lãm Frankfurt), mẫu xe chúng tôi mang đến đã rất gần bản hoàn chỉnh về mặt sử dụng thực tiễn trong khi về mặt luật pháp xe đã đủ điều kiện vận hành”.

Hiện tại, công ty tới từ Slovakia thậm chí đã nhận đơn đặt hàng trước cho Aeromobil với ngày sản xuất dự kiến bắt đầu ngay trong năm 2018 trước khi giao xe vào năm 2020.

Aeromobil-7 Aeromobil-8 Aeromobil-6 Aeromobil-5 Aeromobil-4 Aeromobil-3 Aeromobil-2

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта