08:02 - 28/08/2017 (GMT+7)

Volkswagen T-Roc 2018: Crossover cỡ nhỏ đáng tiền

Sau một thời gian dài “nhá hàng” qua video và hình ảnh thử nghiệm, Volkswagen đã chính thức công bố sự ra mắt của chiếc T-Roc mới.

Nằm ở phân khúc nhỏ và rẻ hơn Tiguan một chút, T-Roc sẽ trở thành mẫu xe có giá thành dễ chịu nhất trong đội hình sản phẩm của VW và được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Về mặt thiết kế, T-Roc thiên theo hướng thể thao khi sở hữu tản nhiệt rộng, đèn pha trước thanh mảnh cùng dải đèn LED ban ngày khác biệt và cũng không kém phần nổi bật. Vòm bánh xe được thiết kế rộng và cơ bắp kết hợp khá tốt với thanh chrome trang trí kéo dài từ cột A cho tới cột C.

VW-T-Roc-3

Phần đuôi xe cũng có tiếng nói riêng của mình với cánh gió tích hợp phía trên cửa hậu, cửa sổ sau với góc nghiêng khá lớn cùng cản sau thể thao. T-Roc cũng là mẫu xe crossover đầu tiên của Volkswagen sở hữu ngoại thất 2 tông màu khi khách hàng có thể tuỳ chọn màu sơn tương phản trên trần xe, gương và cột A.

VW-T-Roc-6

Nội thất của mẫu xe 5 chỗ này cũng trang bị một vài công nghệ và trang bị công nghệ cao như cụm đồng hồ số và màn hình cảm ứng Composition Color tại vị trí trung tâm. Thiết kế vô lăng 3 chấu, cần gạt số không có nhiều điểm khác biệt so với các dòng xe khác, tuy nhiên khoang hành lý phía sau khá rộng với dung tích lên đến 1.290 lít.

VW-T-Roc-9

Các trang bị an toàn chủ động lẫn bị động trên T-Roc cũng là khá đẩy đủ khi có phanh tự động tiền va chạm, phanh khẩn cấp khi vận hành nội thành, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người đi bộ băng qua đường, cruise control thích ứng, cảnh báo va chạm sau, hỗ trợ đỗ xe…

3 xăng, 3 dầu là số lựa chọn mà VW cung cấp cho các khách hàng châu Âu của mình khi chọn mua T-Roc.

Giá khởi điểm của T-Roc 2018 là 20.000 euro và chiếc crossover sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 11 này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את