- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Volkswagen chốt lịch ra mắt Passat GT

Posted By sonhq On Tháng Tám 10, 2017 @ 6:08 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Passat vốn được biết đến như một mẫu xe tiện dụng dành cho đối tượng khách hàng là gia đình, tuy nhiên có vẻ như tập đoàn Đức đang muốn thử nghiệm một ý tưởng mới với phiên bản hiệu suất cao GT.

Phát ngôn viên của Volkswagen đã xác nhận thông tin tập đoàn khổng lồ tới từ Đức sẽ ra mắt Passat GT hoàn toàn mới trong tương lai gần, có thể là ngay tại triển lãm Los Angeles sắp tới. Đây cũng chính là mẫu xe mà concept đã ra mắt tại Los Angeles vào năm ngoái.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc sedan được hé lộ, tuy nhiên xe sẽ sử dụng thiết kế mới cho cản trước, tản nhiệt (dạng tổ ong đen tuyền) và cửa sau với cánh gió tích hợp luôn trên nóc. Xe cũng sử dụng đèn pha LED, ống xả thể thao cùng hệ thống treo thích ứng hiệu suất cao với khả năng giảm trọng tâm xe xuống thêm 1,5 cm trong chế độ lái thể thao.

Các thay đổi nội thất được cho là khá nhỏ so với bên ngoài khi chỉ thay đổi ghế ngồi sang loại thể thao ôm sát người lái với 2 tông màu tương phản cùng các chi tiết trang trí đen tuyền và giả sợi carbon.

Tương tự bản concept, bản Passat GT hoàn chỉnh sử dụng động cơ V6 3.6L cho công suất tối đa 208 kW / 280 mã lực và mô men xoắn 349 Nm.

Giá khởi điểm của Volkswagen Passat GT dự kiến ở mức 30.500 USD. Xe sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles diễn ra từ 1 – 10/12 tới đây và có mặt tại các showroom Volkswagen toàn cầu từ quý I/2018.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-chot-lich-ra-mat-passat-gt/

URLs in this post:

[1] Opel chính thức về tay PSA: https://autonet.com.vn/tin-tuc/opel-chinh-thuc-ve-tay-psa/

[2] Tương lai của Ducati vẫn chưa xác định: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tuong-lai-cua-ducati-van-chua-xac-dinh/

[3] Sau Mercedes, đến Audi nhận nâng cấp xe diesel: https://autonet.com.vn/tin-tuc/sau-mercedes-den-audi-nhan-nang-cap-xe-diesel/

[4] Có gì hot trên Hyundai i30N mới?: https://autonet.com.vn/tin-tuc/co-gi-hot-tren-hyundai-i30n-moi/

[5] Volkswagen T-Roc 2018: Crossover cỡ nhỏ đáng tiền: https://autonet.com.vn/tin-tuc/volkswagen-t-roc-2018-crossover-co-nho-dang-tien/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.