07:47 - 2/08/2017 (GMT+7)

[VMS2017] Toyota mang không gian đầy sắc màu

Đến với triển lãm Việt Nam Motor Show 2017, gian hàng Toyota là một không gian ấn tượng với nhiều sắc màu trên tổng diện tích 600m2 cùng chủ đề “Muôn sắc xe, vạn nụ cười”. Và bên cạnh các dòng sản phẩm hiện hành, TMV mang đến 03 mẫu xe mới đó là Wigo, Avanza và Alphard

Triết lý Toyota Việt Nam (TMV) mang đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 lần này là sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, cùng với mong muốn dẫn đầu trong 3 khía cạnh về sự đa dạng sản phẩm, tính năng an toàn và cuối cùng là dẫn đầu toàn cầu về công nghệ thân thiện với môi trường. Với mục tiêu đó, chủ đề của gian hàng Toyota năm này là “Muôn sắc xe – Vạn nụ cười”. Đây cũng là cơ hội để TMV thể hiện sự đột phá, xây dựng lòng tin với khách hàng và nắm bắt cơ hội trong tương lai.

_MG_3914

Dẫn đầu trong sự đa dạng sản phẩm chính là sự nỗ lực hết sức để cải tiến các dòng sản phẩm, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tiếp đó, là nhà sản xuất ô tô, TMV thấu hiểu sâu sắc rằng phát triển kinh doanh cần phải hài hòa với phát triển bền vững của xã hội. Do đó, TMV mong muốn sẽ dẫn đầu trong an toàn, thông qua việc cung cấp những chiếc xe tốt nhất cùng những tính năng an toàn phù hợp nhất cho khách hàng. Cuối cùng, là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về công nghệ thân thiện với môi trường, một lần nữa, TMV muốn khẳng định cam kết trở thành một công dân tốt trong cộng đồng bằng việc liên tục cải tiến công nghệ, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Năm nay, trên tổng diện tích 600m2, gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của 9 mẫu xe, bên cạnh đó khách hàng sẽ được thưởng thức màn trình diễn của gần 30 vũ công trong trang phục đầy màu sắc kết hợp giữa phong cách lịch lãm cùng âm nhạc tươi vui sẽ mang đến hứng khởi khi chuyển động cùng Toyota. Đặc biệt, khách thăm quan còn được có cơ hội trải nghiệm các tính năng an toàn vượt trội của Toyota thông qua mô hình giả lập trong gian hàng.

Toyota Wigo và Avanza

Toyota Wigo và Avanza

Toyota Wigo lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 hướng tới các khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa túi tiền, an toàn và tiết kiệm. Chiều dài 3.600mm, rộng 1.600mm và cao 1.520mm, Wigo được thiết kế sắc sảo và thời thượng với đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước. Phiên bản 2017 sở hữu nội thất với khoảng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái. Phiên bản được trưng bày tại triển lãm được trang bị động cơ 1KR-FE, 03 xy-lanh dung tích 1.0L. Động cơ sản sinh công suất 65hp tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 89Nm tại 4.400rpm.

Với Avanza, chiếc xe được biết đến là bán chạy nhất tại thị trường Indonesia và là xương sống của phân khúc MPV thấp. Xe sở hữu thiết kế bề ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với cụm đèn phía trước dạng halogen liền mạch với lưới tản nhiệt. Nội thất xe vẫn duy trì tính năng tiện nghi và thực tế dành cho người ngồi trong xe. Để cung cấp thêm tiện nghi và không gian tốt hơn, chỗ ngồi hàng ghế thứ ba có thể gấp lại độc lập ở cả hai bên. Xe được trang bị động cơ 1.5L Dual VVT-i sản sinh công suất 103hp tại 6.000rpm, mô-men xoắn cực đại 136Nm tại 4.200rpm đi kèm là hộp số tự động 04 cấp.

Toyota Alphard

Toyota Alphard

Cuối cùng, chiếc Alphard có lẽ thu hút khá nhiều sự chú ý bởi kích thước bề thế đầy ấn tượng của mình. Điểm nổi bật làm cho chiếc xe thêm ấn tượng chính là thiết kế của ghế ngồi.. Ghế lái chỉnh điện 06 hướng có kiểu dáng lịch lãm bằng da. Ghế thương da bằng chất liệu da tự nhiên cho hàng ghế thứ 02 với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi. Alphard được giới thiệu tại Việt Nam với 01 phiên bản duy nhất mang động cơ V6 3.5L, FWD cùng với hộp số tự động 06 cấp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]