08:07 - 3/08/2017 (GMT+7)

[VMS2017] Fuso định hướng Dẫn Lối Thành Công

Với chủ đề “Dẫn lối thành công”, FUSO cam kết cùng đồng hành với doanh nghiệp trên con đường đi đến những đỉnh cao mới. Gian hàng FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 được bố trí rộng rãi với không gian có diện tích 500 m2, đem đến khu trưng bày những mẫu xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ.

Thương hiệu xe thương mại chất lượng cao FUSO muốn mang đến thông điệp về sự cam kết đồng hành cùng khách hàng đi đến những thành công và đỉnh cao mới thông qua hình ảnh một thành phố hiện đại, năng động trong tương lai với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc theo mô hình những tòa nhà cao tầng ấn tượng. Tất cả đều được thiết kế theo những gam màu vốn đã rất quen thuộc với tất cả khách hàng của thương hiệu FUSO: đỏ, trắng và đen.

_MG_3863

Ông Rainer Wurmbach – Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chủ đề của FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 là “Leading Success – Dẫn lối thành công”. Đây là một thông điệp giúp chúng tôi khẳng định mạnh mẽ hơn cam kết cùng đồng hành với các khách hàng trên con đường đạt tới những thành công mới thông qua các yếu tố như danh bạ sản phẩm đa dạng, dịch vụ hậu mãi ngày càng được đầu tư và các chương trình hỗ trợ tài chính lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm”.

Năm nay, thương hiệu quyết định đem đến khu trưng bày độc đáo của mình 4 mẫu xe, bao gồm mẫu xe Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4.800 mm, dài nhất trong tất cả mẫu xe thuộc phân khúc tải trọng này, đang phục vụ việc vận chuyển thép xây dựng cho các công trình. Hòa cùng bối cảnh của một thành phố đang phát triển với nhiều công trình đang được xây dựng. “Tân binh” tiếp theo của FUSO trong triển lãm năm nay chính là xe bồn trộn FJ Mixer, mẫu xe chuyên dụng độc đáo có tổng tải trọng 24 tấn, kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức cho công suất tối đa, hoạt động hiệu quả trên nhiều địa hình khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

TNL01451

Xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt để đón tiếp khách hàng. Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении