12:09 - 2/08/2017 (GMT+7)

[VMS 2017] Chevrolet hướng đến công nghệ cho xe cơ bắp Mỹ

Là một trong những hãng tham dự triển lãm Viet Nam Motor Show 2017 (VMS) với không gian rộng lớn cùng việc sắp xếp khu trưng bày các mẫu xe mới đầy thoáng rộng. Sự kiện thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, diễn ra từ ngày 1-5 tháng 8 tại Tp.HCM.

Chủ đề của gian trưng bày Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là “Fuel your pride” mang thông điệp Chevrolet không chỉ sản xuất xe mà hơn thế nữa là tạo nên những mẫu xe khiến người sở hữu cảm thấy tự hào bởi phong cách thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ và đặc trưng Chevrolet đích thực.

DSC09312

Ngay chính diện trung tâm gian hàng Chevrolet chính là mẫu xe thể thao hiệu suất cao trứ danh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam Chevrolet Corvette Grand Sport 2017. Mẫu xe thể thao 2 cửa Grand Sport 2017 sở hữu động cơ LT1 6.2L V8 trứ danh với sức mạnh 460 mã lực và mô men xoắn 620 cho khả năng vận hành ấn tượng. Grand Sport tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong vòng 3,6s.

Không dừng lại đó, Chevrolet đến với triển lãm VMS 2017 còn có sự xuất hiện của mẫu SUV 7 chỗ đậm chất cơ bắp Mỹ Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới. Mẫu xe được thiết kế bằng những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn, đồng thời toát lên vẻ tinh tế và sang trọng.

TNL01662

Trailblazer xuất hiện tại triển lãm là phiên bản LTZ 2.8 AT 4×4. Xe sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất cực đại 197 mã lực tại 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 500 Nm tại 2.000 vòng/phút. Chevrolet Trailblazer có khả năng vận hành tương đương với bán tải Colorado. Song song đó, Chevrolet Trailblazer còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái nổi bật nhất phân khúc hiện nay.

Sự bất ngờ Chevrolet mang đến cho khách tham quan triển lãm năm này là sự xuất hiện của mẫu xe điện chủ lực hàng đầu Bolt EV. Mẫu xe được chứng nhận bởi Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) có khả năng di chuyển 383km cho một lần sạc đầy.

TNL01669

Mang thiết kế của xe đa dụng cho mục đích di chuyển hằng ngày, Bolt EV sở hữu tỉ lệ đẹp hoàn hảo và chi tiết bắt mắt. Bên trong, màn hình tương tác 10,2 inch dạng máy tính bảng cho góc quan sát rộng và những thông tin chính xác về tình trạng của xe tại thời điểm truy cập. Kết nối Apple CarPlay, Android Auto và 4G LTE Wi-Fi là những trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Bên cạnh các mẫu xe mới làm tâm điểm cho khách thưởng lãm, Chevrolet còn mang đến những mẫu xe đang được quan tâm hiện nay như Trax 2017, Colorado…

TNL01780

Ngoài ra, đến với triển lãm VMS năm nay, Chevrolet cũng tập trung vào việc giới thiệu công nghệ mới hướng tới tương lai cho xe. Mà ở đó nổi bật với công nghệ kết nối không giới hạn MyLink thế hệ thứ 2 đang được áp dụng cho các mẫu xe mới như: Colorado, Trailblazer, Captiva và Trax.

Trong khi đó, công nghệ an toàn chủ động cho xe cũng được GM Chevrolet quan tâm sâu sắc, cụ thể như: công nghệ cảnh báo va chạm sớm, Công nghệ cảnh báo xe lệch làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau, ISOFIX là hệ thống tự động khoá ghế trẻ em dễ dàng…

Tin bài liên quan:

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр