11:36 - 27/08/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz hé lộ S-Class mui trần mới

Phiên bản Cabriolet của dòng S-Class danh tiếng sẽ có màn ra mắt tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới và Mercedes-Benz đã bắt đầu hâm nóng bầu không khí với video teaser đầu tiên.

Phiên bản nâng cấp của S-Class Cabriolet sẽ nhận được một vài thay đổi để đảm bảo tính cạnh tranh trong thị trường xe sang ngày một khốc liệt hiện tại. Nổi bật trong số đó sẽ là hệ thống 2 màn hình cảm ứng 12,3 inch HD kép ở táp lô trung tâm. Ngoài ra vô lăng cũng sẽ được làm lại với một số nút bấm cảm ứng cho phép bạn thực hiện thao tác trượt tay như trên smartphone/laptop. Nhiều tuỳ chọn trang trí nội/ngoại thất mới cũng nằm trong danh sách “cần làm” mà Mercedes-Benz thực hiện cho S-Class 2018.

Khác với thiết kế, hệ thống truyền động của S-Class 2018 sẽ được nâng cấp và thay mới khá nhiều. Bản động cơ duy nhất được xác nhận giữ lại từ thế hệ trước là động cơ V6 3.0L tăng áp kép với công suất 362 mã lực và 500 Nm mô men xoắn. Bên cạnh đó sẽ là 2 động cơ mới, một là V8 4.0L tăng áp kép 463 mã lực, 700 Nm và cái còn lại là loại V8 4.0L trên dòng S63 với công suất 603 mã lực, 900 Nm.

Một nâng cấp quan trọng khác của bản Coupe/Cabriolet nằm ở hệ thống Mercedes-Benz Intelligent Drive mới, bao gồm các tính năng tân tiến như hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, hỗ trợ giữ làn chủ động, hỗ trợ phanh khẩn cấp chủ động hay hệ thống đọc biển báo. Ngoài ra xe cũng được hỗ trợ tính năng đỗ từ xa tương tự 7-Series và A8 cùng các công nghệ tự lái mới của Daimler.

Ngoài bản tiêu chuẩn, được biết 2 bản AMG S63 và S65 không thể ra mắt trong năm nay. Thời gian dự kiến mà MB/AMG cần để hoàn tất 2 phiên bản này là quý I/2018.

Triển lãm Frankfurt 2018 sẽ khai mạc vào ngày 14/9 tới đây.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении