06:21 - 17/08/2017 (GMT+7)

Honda Jazz 2018: Điệu nhạc từ Nhật Bản

Khách hàng yêu mến dòng crossover đô thị cỡ nhỏ Jazz tới từ Honda chuẩn bị có thể đặt hàng trước phiên bản 2018 của dòng xe này từ tháng 11 năm nay.

Giờ, với động cơ xăng hoàn toàn mới i-VTEC 1.5L, Jazz sở hữu công suất 128 mã lực và hiệu suất nhiên liệu khá ấn tượng ở 5,4L/100 km, mức xả thải 124 g CO2/km. Kết hợp với hộp số tuỳ chọn CVT, Jazz 2018 mang tới khả năng tăng tốc ấn tượng và chân thực hơn theo lời thương hiệu Nhật. Động cơ 1.3L i-VTEC cũ cũng được giữ lại trên phiên bản lần này (trừ bản cao cấp Sport) với công suất 101 mã lực.

2018-honda-jazz-europe-2

Ngoại thất xe cũng nhận được một số thay đổi nhất định. So với người tiền nhiệm, Jazz 2018 sở hữu cản trước/sau, tản nhiệt trước và khuếch gió sau mới, yếm hông xe cùng cánh gió cửa hậu được làm lại, thiết kế đèn pha lED và đèn sương mù khác biệt. La zăng cũng được nâng cấp mới lên loại hợp kim đen bóng 16 inch đi kèm lốp 185/55. Một màu sơn mới được bổ sung là xanh dương Skyride Blue.

2018-honda-jazz-europe-8

Nội thất Jazz 2018 cũng được nâng cấp với hoạ tiết mới trên táp lô cùng với đó là chỉ khâu tương phản màu cam trên ghế ngồi cùng cần gạt số và vô lăng bọc da cao cấp.

2018-honda-jazz-europe-4

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hệ thống phanh chủ động trong môi trường nội đô, đèn pha tự động, cruise control, chìa khoá thông minh, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch và camera lùi. Cấu hình cao cấp hơn đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có thêm hệ thống cảnh báo tiền va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường và nhận diện biển báo giao thông tự động.

Honda sẽ chính thức công bố toàn bộ chi tiết cấu hình Jazz 2018 tại triển lãm Frankfurt nơi xe ra mắt công chúng lần đầu tiên. Phiên bản hatchback của City này sẽ có mặt trên toàn cầu vào đầu năm tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]