14:28 - 24/08/2017 (GMT+7)

GM hợp nhất Chevrolet Đông Nam Á, bổ nhiệm chủ tịch mới

Hôm 23/8 vừa rồi, General Motors (GM) đã công bố việc sẽ tiến hành hợp nhất toàn diện cơ cấu kinh doanh trên toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời bổ nhiệm ông Ian Nicholls vào vị trí GM Đông Nam Á. 

Mục tiêu của GM là tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm, đẩy mạnh doanh số của Chevrolet và nâng cao lợi nhuận. Theo lời ông Stefan Jacoby, Phó chủ tịch điều hành GM và Chủ tịch GM Quốc tế, “Ngành công nghiệp đang không ngừng thay đổi, chúng tôi cũng cần đổi mới hoạt động kinh doanh, củng cố GM trở thành một công ty ngày càng tập trung và quy củ hơn” . “Trên toàn cầu, chúng tôi đang có mặt tại các thị trường phù hợp, trong đó có thị trường Đông Nam Á, nhằm thúc đẩy lợi nhuận, tăng cường hoạt động kinh doanh và tận dụng các cơ hội tăng trưởng dài hạn. Chúng tôi đang tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh để ngày một nâng cao hơn lợi thế cạnh tranh và cơ sở chi phí”.

Từ ngày 1/9 tới đây ông Ian Nicholls sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch GM Đông Nam Á. Ông sẽ điều hành hoạt động kinh doanh của GM Đông Nam Á từ trụ sở Bangkok và báo cáo Jacoby. Với gần 30 năm trong ngành công nghiệp ô tô, trong đó có 27 năm gắn bó với GM, Nicholls tiếp quản vai trò mới với bề dày kinh nghiệm trong mảng Kế hoạch sản phẩm, Bán hàng và Marketing. Trong số những cương vị đã đảm nhận, ông từng giữ vị trí Giám đốc phân khúc xe tải và bán tải toàn cầu của GM tại Mỹ. Hiện nay, ông đang đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch và Giám đốc điều hành GM khu vực hạ Sahara, Châu Phi.

Ông Jacoby cho biết thêm “Đông Nam Á là một thị trường quan trọng của GM. Chúng tôi đang sản xuất nhiều sản phẩm trong khu vực bao gồm các xe tải, bán tải và SUV đạt nhiều giải thưởng danh giá tại nhà máy của chúng tôi ở Rayong, Thái Lan. Chevrolet Colorado và Trailblazer là những sản phẩm cốt yếu cho cả các thị trường trong khu vực lẫn xuất khẩu.”

Sumito Ishii, hiện là Tổng giám đốc GM Việt Nam và Tổng giám đốc tạm thời GM Thái Lan và Chevrolet Sales Thái Lan sẽ trở thành Phó chủ tịch Bán hàng, Dịch vụ và Marketing GM Đông Nam Á. Trong khi đó, sau 20 năm gắn bó với công ty, Tổng giám đốc GM Indonesia Gaurav Gupta sẽ rời GM để theo đuổi cơ hội nghề nghiệp khác.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.