05:32 - 12/08/2017 (GMT+7)

Genesis đẩy nhanh tiến độ tách khỏi Hyundai

Thương hiệu hạng sang của Hyundai đang cố gắng tách ra khỏi cái bóng của tập đoàn, ít nhất là về lĩnh vực đại lý bán hàng và chiến lược bán lẻ.

Genesis sẽ sớm công bố chiến lược bán lẻ mới nhất của mình cho khu vực Bắc Mỹ trong tháng này trong bối cảnh họ đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ tách khỏi tập đoàn Hyundai và xây dựng một hệ thống đại lý ủy quyền đặc biệt mới với số lượng ít hơn rất nhiều. Hiện tại họ vẫn đang sử dụng chung cùng hệ thống phân phối với Hyundai.

Đáng lẽ ra sự chuyển giao này sẽ diễn ra chậm hơn rất nhiều, ít nhất là trong thập kỷ tới. Tuy nhiên, một số vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của Genesis buộc họ phải cố gắng hoàn thành việc tách riêng càng sớm càng tốt. Cuộc chia tay này chắc chắn sẽ tiêu tốn của cả 2 phía không ít. Genesis chính thức có mặt trên thị trường từ 2 năm trước và mới chỉ tung ra các sản phẩm đầu tiên của mình là 2 dòng sedan hạng sang G80 và G90 cách đây hơn 1 năm.

“Chúng tôi không thể theo đuổi mục tiêu lợi nhuận với hệ thống đại lý như hiện tại”, tổng giám đốc điều hành Genesis Erwin Raphael cho biết, “và đôi lúc chúng tôi cần thực hiện những quyết định khó khăn một cách nhanh chóng để không gây ảnh hưởng lâu dài về sau”.

Bộ khung quá trình chuyển giao dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa năm 2018 – thời điểm chiến lược mới của Genesis đã bắt đầu đi vào vận hành sau khi Hyundai chấm dứt việc bán xe tại bang Louisiana, Mỹ do bị chính quyền tại đây cáo buộc thiếu giấy phép kinh doanh.

Hiện tại, Genesis có 835 đại lý phân phối chiếc G80 và 352 phân phối chiếc G90 ở khu vực Bắc Mỹ và rất có thể số 352 này sẽ nằm trong kế hoạch của Genesis trong tương lai. Được biết sắp tới sẽ chỉ có đại lý Genesis có thể sửa chữa và bảo dưỡng xe của hàng thay vì toàn bộ hệ thống đại lý Hyundai như trước kia.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy