12:37 - 6/08/2017 (GMT+7)

Cùng Kymco K-Pipe dẫn lối đam mê

Khi đối tượng của sản phẩm Kymco K-Pipe hầu như là những khách hàng có niềm đam mê lớn ở “chủ nghĩa xê dịch” thì những chuyến hành trình rong ruỗi trên những con đường với những trải nghiệm mới như thế này chính là tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho khách hàng.

Được lên kế hoạch chi tiết từ rất lâu trước đó nhằm đem đến những phút giây khó quên nhất cho khách hàng của mình và cũng chính là những thành viên trong chuyến hành trình này. Kéo dài 3 ngày 2 đêm tại thành phố biển Phan Thiết, hành trình không chỉ là lên xe và chạy, Kymco còn vạch hẳn ra khá nhiều hoạt động bổ ích dành cho khách hàng của mình.

_MG_4154

Tôi ngồi thuật lại chuyến đi này khi cuộc vui còn chưa kết thúc, chỉ là vì tôi muốn nắm bắt ngay những cảm xúc những niềm vui còn đọng lại vào đây một cách đầy đủ nhất có thể. Có thể nói cung đường đi đến Phan Thiết đối với tôi không quá xa lạ nhưng chẳng hiểu sao cái đêm trước khi lên balo và đi thì tôi vẫn khá nôn nao. Có lẻ bởi vì đây là lần đầu tiên tôi cầm lái một chiếc 125cc cho chuyến đi gần 300km, đó là Kymco K-Pipe. Sản phẩm K-Pipe của thương hiệu này nhìn chung trên thị trường còn khá mới mẻ nhưng họ vẫn có được một lượng khá khách hàng đam mê thiết kế sản phẩm này.

Quả thực như thế, tuy không phải lần đầu tiên diện kiến K-Pipe nhưng chiếc xe vẫn làm tôi không khỏi tò mò về cái ngôn ngữ thiết kế của nó. Thực sự lạ và ấn tượng nên chính vì thế mà khách hàng lại thích thú. Trở lại với chuyến hành trình trước mắt, 05 giờ sáng ngày thứ 06 – 04/08/2017 tôi cùng các thành viên trong chuyến đi tập trung tại một địa điểm tại TP HCM. Tại đây các thành viên được chia thành 04 nhóm nhỏ, họ được Kymco tặng áo thun, nón, áo khoác đồng bộ rất đẹp mặt.

_MG_4277

Ấn tượng tiếp theo của tôi chính là việc Kymco đã đặt sự an toàn của chuyến đi khá cao khi có hẵn một đội xe mô tô dẫn đường và mở đường xuyên suốt hành trình từ Sài Gòn đi Phan Thiết và trở về. Mỗi nhóm di chuyển sẽ có một đội dẫn đường mở đường riêng. Các địa điểm dừng chân đã được các anh chạy mô tô dẫn đường thông qua và nhiệm vụ còn lại của các thành viên trong đoàn chỉ là tận hưởng mọi niềm vui của chuyến đi.

Điểm nghỉ ngơi cho ngày đầu tiên là Mũi Né. Nhìn chung cung đường buổi sáng chúng tôi di chuyển chỉ hơi ùn tắc ở đoạn trước khi ra khỏi trung tâm thành phố, còn lại từ quốc lộ 1A rẽ vào quốc lộ 51 khá thoải mái và đặc biệt thì cung đường ven biển luôn rất đẹp. Tuy nhiên thời tiết biển mùa này hơi khó chịu, trời xanh nắng vàng nhưng đôi lúc lại chợt xen vào những cơn mưa thoáng qua đến khó hiểu. Nhưng cũng không ảnh hưởng đến tinh thần của đoàn chúng tôi, mọi thành viên vẫn rất hăng hái để về đến nơi vui vẻ và an toàn.

_MG_4223

Tại điểm nghỉ ngơi đầu tiên này, sau khoảng thời gian được sắp xếp đồ đạc vào phòng, chúng tôi được tập hợp ra bãi biễn theo 04 nhóm đã được phân chia từ sáng sớm. Kymco tổ chức những trò chơi trên biển mang tính đồng đội nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của anh em. Thời tiết lúc này vẫn là những cơn mưa khó hiểu nhưng thực sự cũng không ảnh hưởng được đến cái tinh thần máu lửa hết mình với cuộc vui của đoàn. Sau những trò chơi vui nhộn, đoàn kết, thách đấu…là bữa tối thân mật cùng với nhau và ngồi bên nhau bên đống lửa trại. Thời gian lúc này mọi người cùng bàn luận về chuyến đi, khoe nhau những tấm ảnh đẹp, truyển tai nhau cũng khoảnh khắc hài hước…Ngày đầu tiên khép lại như thế đó, có thể nói là vui hết mình, chơi hết sức.

Ngày thứ hai đã bắt đầu, ngay sau bữa điểm tâm sáng, các thành viên được tập họp để di chuyển đến cung đường Bàu Trắng, thăm quan khung cảnh nơi đây, những đồi cát mênh mông đến hút mắt, càng đi lại càng thấy đất nước tươi đẹp biết bao chắc chắn không thể thiếu khoảng thời gian để chúng tôi cùng nhau ghi lại những bức ảnh đẹp kỷ niệm cho mỗi chuyến đi. Sau thời gian này, mọi người trở về khách sạn, làm thủ tục trả phòng và di chuyển về TP Phan Thiết.

DSCF6116

Mỗi chuyến đi là một niềm vui nhưng phải có ý nghĩa, đó chính là công tác thiện nguyện mà anh em chúng tôi cùng Kymco đem đến cho ngôi trường tình thương tại thành phố này. Đây là ngôi trường nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nhỏ bị bỏ rơi hay mồ côi và thâm chí là mắc những căn bệnh ảnh hưởng đến nhận thức. Những phần quà nho nhỏ không đáng kể nhưng lại chứa chan tình thương của các anh em gửi đến các em nhỏ và chỉ mong mỏi duy nhất là tiếp thêm tinh thần và nghị lực để các em nhỏ phấn đấu hơn để rèn luyện bản thân. Và đây cũng chính là tâm điểm của chuyến đi này và Kymco mang đến cho các thành viên các khách hàng của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/