10:29 - 22/08/2017 (GMT+7)

Cùng Kawasaki kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Tanchong Group

Để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ này, Tanchong (TC) Motorcycles đã tổ chức hành trình dành cho các khách hàng Kawasaki để họp mặt tại thành phố Đà Nẵng. Hành trình sẽ bắt đầu từ hai miền Nam (TP HCM) và miền Bắc (Hà Nội) đưa các khách hàng đi qua những cung đường đẹp và cùng gặp mặt tại Đà Nẵng. Hành trình diễn ra từ 16/08/2017 cho đến 20/08/2017.

Phóng viên Autonet một lần nữa có được vinh dự khi đồng hàng trong chuyến đi rong ruổi trên những cung đường đẹp của đất nước, nhưng đáng tiếc là Autonet chỉ có thể tham gia hành trình từ TP HCM ra Đà Nẵng. Trước ngày khởi hành, buổi gặp gỡ giữa các thành viên trong đoàn được diễn ra để phổ biến các quy định khi đi đoàn, lịch trình cụ thể và giới thiệu người dẫn đoàn cùng các thành viên hỗ trợ khác. Đội ngũ nhân viên Kawasaki khá chuyên nghiệp trong công tác này bởi cũng tầm thời điểm tháng 07 năm ngoái họ đã thành công khi tổ chức chuyến đi xuyên Việt cho khách hàng.

DSC01057

Buổi họp mặt trước chuyến đi diễn ra khá vui vẻ, mọi người lúc này cũng đã làm quen với nhau để chuẩn bị cho chuyến hành trình thú vị phía trước. 4h sáng ngày 16/08/2017, mọi người tập chung đầy đủ tại địa điểm đã được thông báo trước, các quy định được thông báo thêm lần nữa, hành lý các thành viên vừa được sắp xếp gọn gàng lên các chiến mã Kawasaki vừa được xe hậu cần hỗ trợ thêm. Đoàn di chuyển có số lượng xe tham gia lên đến 18 xe với gần như đủ các dòng sản phẩm của Kawasaki như Z300, Ninja300, Z800, Z900, Z1000, Z1000SX, Vulcan650S, Versys650, Versys1000 và đặc biệt có cả sự góp mặt của tân binh VersysX300.

Không mất quá nhiều thời gian, chúng tôi bắt đầu cho chuyến đi. Địa điểm dừng chân cho bữa điểm tâm là ngay tại thành phố Phan Thiết. Thời điểm 4h30 sáng khởi hành, cung đường QL1A tương đối thưa thớt giao thông, đoàn di chuyển thuận lợi và nhanh chóng. Chỉ hơn 2 tiếng đồng hồ sau đoàn đã đặt chân đến địa điểm đầu tiên để nghỉ chân và dùng bữa sáng. Nhìn chung đội hình lần này đi khá đồng đều, có những thành viên dù đây là chuyến đi xa đầu tiên nhưng đã nắm bắt được nguyên tắc đi đoàn và chạy rất tốt. Ngoài người dẫn đoàn, anh em Kawasaki còn phân công thêm một số vị trí như người chốt đoàn, người chạy biên xin mở đường và xe hỗ trợ kỹ thuật.

DSC01080

Hơi thiếu sót khi tôi chưa giới thiệu người đồng hành cùng tôi trong chuyến đi này, đó chính là tân binh VersysX300. Cái tên mới mẻ này hiện đang được khách hàng Việt Nam đánh giá khá cao về sự thực dụng và vừa túi tiền. Hành trình lần này cũng là cơ hội để tôi có những trải nghiệm đôi chút về chiếc xe mới này. Trở lại với chuyến đi, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi đó, đoàn tiếp tục di chuyển đến với Cà Ná, đây là điểm dừng chân cho bữa ăn trưa. Cung đường này thừa nhận là rất đẹp mắt, QL1A sẽ đưa chúng ta băng qua con đường với một bên là núi một bên là các khoảng đất trống nhìn hút mắt, rồi đến những cối xay gió to lớn bề thế và rồi là con đường chạy ven biển. Mùa này biển rất đẹp, nước biển xanh ngắt như bầu trời và trong vắt có thể nhìn thấy được cá bơi bên dưới. Thật đã mắt!

Sau khi dừng chân tại biển Cà Ná, anh em chúng tôi sẽ di chuyển thẳng về Phú Yên, ngày đầu tiên cả đoàn sẽ nghỉ chân tại đây trước khi rong ruổi về Đà Nẵng. Trước khi đến nơi dừng chân, đoàn được dịp đi ngang Hải Đăng Đại Lãnh – Mũi Điện. Mũi Đại Lãnh hay Mũi Điện từ lâu được coi là cực Đông Tổ quốc, nơi ngắm ánh bình minh đầu tiên, nên trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Phú Yên. Không thuận đường để đặt chân đến ngay tại ngọn hải đăng nên đoàn chỉ dừng chân và ngắm nhìn Mũi Điện từ phía bên kia của bãi tắm hoang sơ mang tên Bãi Môn.

DSC01301

Hành trình ngày đầu tiên dừng chân tại Phú Yên. Ngày mai chúng tôi sẽ tiếp tục di chuyển thẳng ra Đà Nẵng để chung vui cùng đoàn anh em từ Hà Nội. Autonet sẽ cập nhật tiếp hình ảnh và chuyến đi ngày tiếp theo ở bài viết sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]